Với chiến lược marketing kết hợp cùng những người nổi tiếng, cũng như tăngcường sự hiện diện trên truyền thông xã hội, Nokia hy vọng thương hiệu của họ sẽthu hút được sự quan tâm của giới trẻ tuổi teen.
Theo Nichols, dù họ đang sở hữu thị trường rộng lớn gồm nhiều khách hàngtrẻ tuổi, song với những bạn ở trong độ tuổi teen, ham thích thể hiện cái tôicủa mình thì cách tiếp cận cần phải khác hơn so với trước.
Thương hiệu mà Nokia muốn mang đến cho các bạn teen cần phải giúp họ bộclộ được cá tính, và phù hợp với gu tươi trẻ, đôi khi là sự phá cách, gây chú ý.
Sự tích cực trong việc đề ra chiến lược mở rộng thị trường của Nokia diễnra trong bối cảnh hãng này đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ rất nhiềuđối thủ.
Ở mảng smartphone, Nokia ngày càng thất thế trước Apple, Samsung và HTC.Còn ở mảng điện thoại di động thường, các hãng sản xuất giá rẻ đến từ TrungQuốc, Đài Loan đang mở rộng thị phần để lấn át hãng công nghệ Phần Lan./.