Nokia mở chiến lược tiếp cận khách hàng tuổi teen

Thương hiệu Nokia muốn mang đến cho độ tuổi teen cần phải giúp họ bộc lộ được cá tính, phù hợp với gu tươi trẻ, đôi khi là phá cách.
Quan chức đứng đầu khối marketing của Nokia ở Anh và Ireland, John Nichols đã hélộ rằng nhà sản xuất điện thoại Phần Lan sẽ tích cực theo đuổi nhóm khách hàngtuổi teen với loạt sản phẩm sắp tới của hãng này.

Với chiến lược marketing kết hợp cùng những người nổi tiếng, cũng như tăngcường sự hiện diện trên truyền thông xã hội, Nokia hy vọng thương hiệu của họ sẽthu hút được sự quan tâm của giới trẻ tuổi teen.

Theo Nichols, dù họ đang sở hữu thị trường rộng lớn gồm nhiều khách hàngtrẻ tuổi, song với những bạn ở trong độ tuổi teen, ham thích thể hiện cái tôicủa mình thì cách tiếp cận cần phải khác hơn so với trước.

Thương hiệu mà Nokia muốn mang đến cho các bạn teen cần phải giúp họ bộclộ được cá tính, và phù hợp với gu tươi trẻ, đôi khi là sự phá cách, gây chú ý.

Sự tích cực trong việc đề ra chiến lược mở rộng thị trường của Nokia diễnra trong bối cảnh hãng này đang phải chịu sự cạnh tranh quyết liệt từ rất nhiềuđối thủ.

Ở mảng smartphone, Nokia ngày càng thất thế trước Apple, Samsung và HTC.Còn ở mảng điện thoại di động thường, các hãng sản xuất giá rẻ đến từ TrungQuốc, Đài Loan đang mở rộng thị phần để lấn át hãng công nghệ Phần Lan./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Biểu tượng TikTok trên nền quốc kỳ Mỹ. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Tòa án Tối cao Mỹ thông qua luật cấm TikTok

Mặc dù ứng dụng TikTok sẽ không biến mất ngay lập tức khỏi các điện thoại của người dùng hiện tại, nhưng người dùng mới sẽ không thể tải xuống ứng dụng, các bản cập nhật cũng sẽ bị vô hiệu hóa tại Mỹ.