Ra mắt Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu VCB Vietravel

Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Công ty Vietravel ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa.
Ra mắt Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu VCB Vietravel ảnh 1Trao thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu cho các khách hàng đầu tiên.

Ngày 16/7, tại TP Hồ Chí Minh, Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã phối hợp với Công ty Vietravel ra mắt sản phẩm Thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa.

Sản phẩm thẻ này mang đến cho khách hàng một công cụ thanh toán ưu việt tại hàng triệu điểm chấp nhận thương hiệu thẻ Visa trên toàn cầu.

Khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thẻ trong và ngoài nước tại các đơn vị chấp nhận thẻ, máy ATM, trang web trực tuyến.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp chương trình điểm thưởng hấp dẫn: Chủ thẻ được tặng điểm thưởng trên doanh số chi tiêu và được quy đổi thành tiền hoặc dịch vụ du lịch...

Ông Huỳnh Song Hào, Giám đốc Khối bán lẻ Vietcombank nhận định: Là một quốc gia có nền công nghiệp thẻ tương đối non trẻ nhưng Việt Nam luôn được đánh giá là một thị trường đầy tiềm năng về phát triển phương thức thanh toán hiện đại này. Thị trường thẻ Việt Nam đã đạt được những bước phát triển nhanh chóng cả về quy mô và chất lượng.

Ông bày tỏ sự tin tưởng rằng sản phẩm thẻ này sẽ mang tới cho khách hàng những ưu đãi và quyền lợi đẳng cấp trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch và giải trí; đưa sự hợp tác giữa Vietcombank, Vietravel lên tầm cao mới.

Ông Trần Đoàn Thế duy, Phó Tổng giám đốc Công ty cổ phần du lịch và Tiếp thị giao thông vận tải Vietravel cũng khẳng định: Là sự kết hợp giữa thương hiệu Vietcombank – một trong những ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam và Vietravel – một trong những công ty lữ hành hàng đầu tại Việt Nam, sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu.

Vietcombank Vietravel Visa sẽ đem lại cho kháchh àng những giá trị vượt trội và là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu du lịch và chi
tiêu của khách hàng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục