Thưởng thức đồ ăn Á-Âu mới nhất tại Food&Hotel Vietnam 2015

Trên 350 doanh nghiệp đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham dự Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015 từ ngày 21-23/4 tại TP.HCM.
Thưởng thức đồ ăn Á-Âu mới nhất tại Food&Hotel Vietnam 2015 ảnh 1Ban tổ chức giới thiệu với báo chí về triển lãm. (Ảnh: Hà Huy Hiệp/Vietnam+)

Trên 350 doanh nghiệp trong đó có 71% là các doanh nghiệp nước ngoài đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, sẽ tham dự Triển lãm Food&Hotel Vietnam 2015 được tổ chức từ ngày 21-23/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Trần Việt Dũng, Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ Triển lãm VCCI (VietchamExpo) cho biết tại triển lãm lần này có 13 nhóm gian hàng quốc tế của Australia, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Singapore, Tây Ban Nha, lãnh thổ Đài Loan và Mỹ.

Tạo điểm nhấn trong lần đầu tiên tham gia triển lãm, gian hàng quốc gia Tây Ban Nha, được dẫn dắt bởi Viện Ngoại thương Tây Ban Nha, bao gồm 17 công ty hàng đầu trong ngành của nước này.

Chia sẻ với báo chí về lần đầu góp mặt tại Triển lãm Food&Hotel Vietnam, ông José A. Bretones, tham tán kinh tế thương mại, lãnh sự quán Tây Ban Nha tại Thành phố Hồ Chí Minh cho biết các doanh nghiệp Tây Ban Nha sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của họ như trái cây và rau quả đóng hộp, phomát, sản phẩm thịt và xúc xích, thịt tươi sống, dầu ôliu, rượu vang và các loại thức uống không có cồn…

Bên cạnh Tây Ban Nha, Ba Lan cũng là nhóm gian hàng quốc gia mới trong chuỗi phiên bản của triển lãm, được tổ chức bởi Tổ chức của các nhà sản xuất thịt châu Âu (UPEMI).

Hiệp hội ngành công nghiệp sữa từ Hàn Quốc sẽ mang đến triển lãm các dòng sữa và sản phẩm từ sữa danh tiếng từ Hàn Quốc.

Trong khi đó, nhóm gian hàng được dẫn dắt bởi Meat&Livestock của Australia sẽ trưng bày các sản phẩm thịt nổi tiếng thế giới từ quốc gia này.

Ông BT Tee, Phó Trưởng văn phòng đại diện Công ty Dịch vụ triển lãm Singapore (SIS) tại Việt Nam tin rằng với sự có mặt đông đảo của các doanh nghiệp lớn, triển lãm Food&Hotel Vietnam giữ vị trí như một cánh cổng tin cậy cho các thương hiệu quốc tế đến với thị trường Việt Nam và mở rộng tầm đến thị trường Đông Dương./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục