Tuy nhiên, ở giai đoạn khởi đầu thì “tiểu blog” lại chỉ dành ứng dụng nhạctrên cho “những người có ảnh hưởng” như Ryan Seacrest. Cho tới tuần sau thìTwitter mới đưa dịch vụ vừa ra mắt tới đông đảo người dùng.
Theo trang AllThingsD thì ứng dụng nhạc nói trên đưa ra gợi ý về nghệ sỹvà ca khúc cho người dùng dựa trên các thông tin cá nhân của họ, như người dùngnày “theo đuôi” những ai trên Twitter, để đảm bảo danh sách khuyên dùng sẽ phùhợp với người đó.
Khi nghe nhạc, ứng dụng trên sẽ bật các clip bằng cách dùng các dịch vụbên thứ ba như iTunes và SoundCloud.
Hiện chưa rõ Twitter sẽ có chiến lược thế nào với bước đi mới tiến vàongành công nghiệp âm nhạc số như trên, song dù sao công ty này cũng đã nhanhchân hơn nhiều đối thủ công nghệ khác vẫn còn đang chuẩn bị cho dịch vụ nhạc củariêng họ./.