Marketing là một mảng màu không thể tách rời khỏi bức tranh của doanh nghiệp. Và theo thời gian, tầm ảnh hưởng của nó đối với doanh nghiệp ngày càng lớn. Đặc biệt trong thời điểm kinh tế nhiều biến động như hiện nay, Marketing đã trở thành hoạt động sống còn của doanh nghiệp.

Theo đó, nhu cầu về nhân lực có khả năng nắm bắt được xu hướng thị trường và sự thay đổi của giới kinh doanh là vô cùng lớn. Chính vì vậy, phần lớn các trường đại học ngày nay đều đưa bộ môn marketing vào giảng dạy cũng như tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm các hoạt động marketing khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi cho sinh viên trường đại học Hoa Sen nói riêng cũng như toàn thể sinh viên nói chung, các giảng viên thuộc bộ môn Marketing, khoa Kinh tế - Thương mại của trường đại học Hoa Sen đã lên kế hoạch tổ chức cuộc thi “Marketers 3.0”


Tác giả cuốn “Marketing 3.0”, Phillip Kohler nhận định: “ Một cách tổng quát, Marketing 1.0 là giai đoạn doanh nghiệp hướng sự quan tâm của mình tới sản phẩm, Marketing 2.0 là giai đoạn mà doanh nghiệp hướng sự quan tâm tới khách hàng.

Ngày nay, chúng ta nhận thấy marketing lại biến đổi theo những động lực mới trong môi trường. Chúng ta có thể chứng kiến các công ty đang mở rộng phạm vi chú trọng từ sản phẩm đến người tiêu dùng đến các vấn đề của con người.

Marketing 3.0 là giai đoạn các doanh nghiệp dịch chuyển từ trọng tâm hướng đến người tiêu dùng sang phạm vi hướng đến con người, cũng như đến vị trí nơi khả năng sinh lợi được cân bằng với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp."

Với mục tiêu tìm kiếm và nuôi dưỡng thế hệ marketers thời đại mới, cuộc thi “Marketers 3.0” hi vọng sẽ là nơi ươm mầm và phát triển những tài năng kiệt xuất cho thời đại maketing 3.0

Cuộc thi này sẽ mang đến cho thí sinh những trải nghiệm khác nhau từ việc nắm vững nền tảng lý thuyết đến phát triển tư duy sáng tạo trong việc xử lý tình huống marketing trong kinh doanh, hay lập một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh cho những dự án thực tế.

Marketers 3.0 cũng sẽ là nơi để các doanh nghiệp có thể tìm kiếm cho mình một marketer tương lai. Xa hơn nữa, cuộc thi cũng góp phần truyền bá những tư tưởng “Marketing 3.0” cho toàn xã hội.

Thời gian đăng ký tham gia: từ 16/3/2015 đến 07/05/2015
Đăng ký tại website: http://kttm.hoasen.edu.vn/maketers3.0
Email: marketers3.0@hoasen.edu.vn

Thời gian thi:
- Vòng 1: Ngày 16/05 đến 23/05
- Vòng 2: Ngày 30/5 đến 06/06
- Vòng 3: Ngày 27/6

Cơ cấu giải thưởng:
- Giải nhất: Bằng khen, 20 triệu đồng, 3 suất học bổng (các khóa học về online marketing) trị giá 6,2 triệu đồng/suất
- Giải nhì: Bằng khen, 15 triệu đồng, 3 suất học bổng (các khóa học về online marketing) trị giá 5 triệu đồng/suất.
- Giải ba: Bằng khen, 10 triệu đồng, 3 suất học bổng (các khóa học về online marketing) trị giá 3,5 triệu đồng/suất.
- Giải khuyến khích: Bằng khen và một phần quà trị giá 1,5 triệu đồng.