Dịch vụ BlackBerry đang được tích cực khôi phục

RIM nói rằng chất lượng dịch vụ đã được cải thiện tốt hơn, tuy nhiên hãng này không khẳng định đã giải quyết xong xuôi toàn bộ sự cố.
Ngày 13/10, hãng Research in Motion (RIM) cho hay, các dịch vụ BlackBerry tạiChâu Âu, Trung Đông và Châu Phi đã được xử lý tích cực sau sự cố lớn nhất trongnhiều năm trở lại đây.

RIM nói rằng chất lượng dịch vụ đã được cải thiện tốt hơn, tuy nhiên hãngnày không khẳng định đã giải quyết xong xuôi toàn bộ sự cố.

Trước đó, người dùng BlackBerry tại nhiều nơi trên thế giới đã phải đốimặt với những vấn đề nghiêm trọng trong suốt 3 ngày liền, vì các dịch vụ emailvà tin nhắn của RIM bị lỗi không thể sử dụng được.

Hãng công nghệ Canada cho hay, họ sẽ giám sát kỹ lượng tình hình để đảmbảo sự cố trên không bị lặp lại.

Những tin tức kém tích cực của RIM đã liên tiếp xuất hiện, trong bối cảnhhãng này phải chật vật cạnh tranh trên thị trường.

Trong mảng smartphone, RIM tỏ ra hụt hơi trước những đối thủ sáng tạo nhưApple, Samsung hay HTC, còn trong mảng tablet, nhà sản xuất PlayBook cũng đang ởtrong hoàn cảnh kinh doanh rất ảm đạm.

Hiện nay, một số nguồn đưa tin rằng RIM đang đứng trước khả năng bán mìnhcho hãng viễn thông Vodafone của Anh./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Trụ sở Google ở California, Mỹ. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)

Google đối mặt thêm trở ngại pháp lý tại EU

Một cố vấn của tòa án cấp cao nhất châu Âu đứng về phía cơ quan quản lý chống độc quyền EU trong bối cảnh Google nỗ lực kháng cáo khoản tiền phạt 4,34 tỷ euro mà hãng phải nhận cách đây 7 năm.