Doanh số bán xe của TC MOTOR tăng 17% bất chấp dịch COVID-19

TC MOTOR có doanh số bán hàng trong tháng Ba vừa qua tăng trưởng đến 17%, nâng tổng doanh số bán trong 3 tháng đầu năm lên 15.362 xe các loại.
Mẫu xe Hyundai Accent vượt mặt "vua doanh số" để lên đầu bảng xếp hạng ôtô Việt Nam tháng đầu năm 2020. (Ảnh nguồn: TMV)
Mẫu xe Hyundai Accent vượt mặt "vua doanh số" để lên đầu bảng xếp hạng ôtô Việt Nam tháng đầu năm 2020. (Ảnh nguồn: TMV)

Mặc dù đang trong dịch COVID-19 với diễn biến phức tạp, nhưng TC MOTOR có doanh số bán hàng trong tháng Ba vừa qua tăng trưởng đến 17%, nâng tổng doanh số bán trong 3 tháng đầu năm lên 15.362 xe các loại.

TC MOTOR là đại diện thương hiệu ôtô Tập đoàn Thành CôngTST chuyên phân phối các sản phẩm ôtô Hyundai tại Việt Nam, đồng thời là đối tác của các thương hiệu như Hyundai Mobis, Doosan Infracore, Doosan Industrial Vehicle, Shell Lubricants, Nexen Tire, Nexen Solid Tire.

Trong các sản phẩm của TC MOTOR, Hyundai Accent tiếp tục duy trì vị trí bán chạy nhất với 1.543 xe được tiêu thụ trong tháng Ba vừa qua, tăng 32,5% so với tháng trước đó; nâng tổng doanh số của mẫu xe này lên 4.440 chiếc được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.

Hyundai Accent nằm trong phân khúc hạng B có 4 phiên bản, giá bán từ 426,1 triệu đến 542,1 triệu đồng.

Trong khi đó, Hyundai Grand i10 cũng tiếp tục là mẫu xe bán chạy thứ 2 của đơn vị này khi tiêu thụ được 1.173 xe; cộng dồn 3 tháng đầu năm lên 3.860 xe.

[Doanh nghiệp ôtô thứ 4 ở Việt Nam tạm dừng sản xuất]

Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ (phân khúc A) có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ôtô của TC MOTOR. Xe có đến 9 phiên bản với động cơ 1.0l và 1.2l cùng 2 tùy chọn dáng sedan và hatchback, giá bán từ 315-415 triệu đồng.

Các mẫu xe khác cũng có sự tăng trưởng so với tháng Hai vừa qua như Hyundai Elantra tăng 26%, Hyundai Tucson tăng 46,5% với doanh số cộng dồn lần lượt là 896 xe và 1.817 xe...

Trước đó, TC MOTOR cho biết, đơn vị đã quyết định tạm dừng hoạt động sản xuất ôtô tại Ninh Bình từ ngày 1/4 vừa qua đến ngày 15/4 tới do dịch COVID-19.

Đồng thời cũng đã yêu cầu nhân viên khối văn phòng làm việc từ xa luân phiên, góp phần giảm thiểu việc lây nhiễm dịch bệnh COVID-19./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Trụ sở hãng ôtô Mazda tại Fuchu, tỉnh Hiroshima, Nhật Bản. (Nguồn: Kyodo/TTXVN)

Mazda công bố chiến lược sản xuất xe điện mới

Trong khi các đối thủ sản xuất xe điện tại các nhà máy được xây dựng chuyên biệt, Mazda có kế hoạch sản xuất xe điện trên các dây chuyền sản xuất hiện có đang sản xuất xe chạy bằng động cơ xăng.

Mẫu ôtô của Honda được giới thiệu tại Triển lãm ôtô Los Angeles, Mỹ. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)

Honda mua pin của Toyota để lắp cho xe hybrid tại Mỹ

Honda Motor dự định mua pin do Toyota Motor sản xuất tại Mỹ để lắp cho xe hybrid bán tại thị trường này. Đây là một trong những nỗ lực điều chỉnh lại chuỗi cung ứng trước mối đe dọa thuế quan.

Một mẫu xe của Toyota. (Ảnh: Kyodo/TTXVN)

Toyota ra mắt xe điện giá "mềm" nhất tại Trung Quốc

Ngày 6/3, hãng xe ôtô hàng đầu Nhật Bản Toyota Motor đã tung ra mẫu xe điện có giá thành rẻ nhất từ trước đến nay tại Trung Quốc, mở rộng dòng sản phẩm của hãng vào phân khúc xe giá cả phải chăng.

Chương trình giảm giá của Hyundai Thành Công Việt Nam.

Những điểm cần lưu ý trước khi mua xe ôtô tồn kho

Nếu muốn tiết kiệm chi phí và không quá khắt khe về phiên bản, màu sắc thì xe tồn kho khá hời, song nếu xét về giá trị bán lại hoặc các tùy chọn về trang bị, hãy cân nhắc kỹ trước khi "xuống tiền."