Mặc dù đang trong dịch COVID-19 với diễn biến phức tạp, nhưng TC MOTOR có doanh số bán hàng trong tháng Ba vừa qua tăng trưởng đến 17%, nâng tổng doanh số bán trong 3 tháng đầu năm lên 15.362 xe các loại.

TC MOTOR là đại diện thương hiệu ôtô Tập đoàn Thành Công TST chuyên phân phối các sản phẩm ôtô Hyundai tại Việt Nam, đồng thời là đối tác của các thương hiệu như Hyundai Mobis, Doosan Infracore, Doosan Industrial Vehicle, Shell Lubricants, Nexen Tire, Nexen Solid Tire.

Trong các sản phẩm của TC MOTOR, Hyundai Accent tiếp tục duy trì vị trí bán chạy nhất với 1.543 xe được tiêu thụ trong tháng Ba vừa qua, tăng 32,5% so với tháng trước đó; nâng tổng doanh số của mẫu xe này lên 4.440 chiếc được bàn giao đến tay khách hàng trong cả nước.

Hyundai Accent nằm trong phân khúc hạng B có 4 phiên bản, giá bán từ 426,1 triệu đến 542,1 triệu đồng.

Trong khi đó, Hyundai Grand i10 cũng tiếp tục là mẫu xe bán chạy thứ 2 của đơn vị này khi tiêu thụ được 1.173 xe; cộng dồn 3 tháng đầu năm lên 3.860 xe.

[Doanh nghiệp ôtô thứ 4 ở Việt Nam tạm dừng sản xuất]

Grand i10 là mẫu xe cỡ nhỏ (phân khúc A) có giá bán rẻ nhất trong các sản phẩm ôtô của TC MOTOR. Xe có đến 9 phiên bản với động cơ 1.0l và 1.2l cùng 2 tùy chọn dáng sedan và hatchback, giá bán từ 315-415 triệu đồng.

Các mẫu xe khác cũng có sự tăng trưởng so với tháng Hai vừa qua như Hyundai Elantra tăng 26%, Hyundai Tucson tăng 46,5% với doanh số cộng dồn lần lượt là 896 xe và 1.817 xe...

Trước đó, TC MOTOR cho biết, đơn vị đã quyết định tạm dừng hoạt động sản xuất ôtô tại Ninh Bình từ ngày 1/4 vừa qua đến ngày 15/4 tới do dịch COVID-19.

Đồng thời cũng đã yêu cầu nhân viên khối văn phòng làm việc từ xa luân phiên, góp phần giảm thiểu việc lây nhiễm dịch bệnh COVID-19./.

Văn Xuyên (TTXVN/Vietnam+)