Nổi bật trong dòng sản phẩm này chính là các động cơ xăng tăng áp thế hệkế tiếp mà theo Huyndai là chúng sẽ có tốc độ cao hơn cùng với mức tiêu thụnhiên liệu và lượng khí thải CO2 thấp hơn.
Ngoài ra, Huyndai cũng giới thiệu công nghệ T-GDI (Bơm xăng trực tiếp tăngáp) trang bị cho các động cơ 1.6 và 2.0 và giờ đây, hãng xe này lại tiếp tụctrang bị công nghệ này cho các động cơ “cỡ nhỏ nhưng mạnh mẽ.”
Tại cuộc hội thảo nói trên, Huyndai cũng giới thiệu các động cơ xăng 1.0TCI và 1.2 T-GDI Kappa mới.
Động cơ 1.0 TCI có công suất 105 mã lực, mômen xoắn cực đại 137,3Nm. Ngoàihai động cơ này, hãng xe của Hàn Quốc còn trưng bày động cơ xăng 1.6 T-GDI Gama,2.0 CVVL Nu và 2.0 T-GDI Theta cũng như các động cơ diesel 1.1 WGT U2, 2.0 tuânthủ theo tiêu chuẩn Euro 6 và hộp số vô cấp Kappa (CVT).
Huyndai cho hay họ có dự định tăng doanh số xe bán ra trên toàn cầu bằngcách trang bị các hệ thống động cơ “thỏa mãn được khách hàng” ở mỗi vùng.
Ví dụ, hãng có kế hoạch tăng số mẫu xe sử dụng động cơ T-GDI ở các thịtrường chính như Mỹ và Trung Quốc, giới thiệu các động cơ sử dụng nhiên liệulinh hoạt tại các thị trường nơi chúng được ưa chuộng và cung cấp các động cơchịu đựng được mọi thời tiết ở những nơi có thời tiết khắc nghiệt./.