[Infographics] Giá trị thương hiệu của Việt Nam tăng cao nhất thế giới

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2020 của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng vọt 29% lên 319 tỷ USD - mức tăng trưởng cao nhất thế giới.
[Infographics] Giá trị thương hiệu của Việt Nam tăng cao nhất thế giới ảnh 1(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)

Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2020 của Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng vọt 29% lên 319 tỷ USD - mức tăng trưởng cao nhất thế giới.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Trang sức vàng được bày bán tại tiệm kim hoàn ở Seoul, Hàn Quốc. (Ảnh: Yonhap/TTXVN)

Nhu cầu trú ẩn an toàn giữ nhịp tăng cho vàng

Khoảng 0 giờ 51 phút sáng 18/6 theo giờ Việt Nam, giá vàng giao ngay tăng 0,2% lên 3.390,59 USD/ounce trong khi giá vàng kỳ hạn của Mỹ chốt phiên lại giảm nhẹ 0,3%, xuống còn 3.406,9 USD/ounce.