Khách hàng của Honda Canada bị tin tặc tấn công

Honda Canada cho biết, thông tin cá nhân của hơn 283.000 khách hàng đã bị rò rỉ sau khi tin tặc lợi dụng được lỗ hổng bảo mật.
Hôm 27/5, công ty Honda Canada xác nhận rằng thông tin cá nhân của hơn283.000 khách hàng của họ đã bị rò rỉ sau khi tin tặc lợi dụng được lỗ hổng bảomật.

Honda Canada cho biết rằng dữ liệu bị đánh cắp gồm tên, địa chỉ, số nhậndiện xe và một số trường hợp còn bị mất cả số tài khoản.

Những dữ liệu trên là một phần thông tin được Honda Canada thu thập vàonăm 2009, trong một loạt chương trình gửi thư khách hàng nhằm hướng chủ nhân củacác xe Acura và Honda đăng ký thành viên tại website myHonda và myAcura.

Hiện Honda Canada đang tiến hành thông báo sự việc cho tất cả khách hàngqua đường thư tín. Công ty này cũng không đưa ra bất kỳ khuyến cáo nào cho khách hàng tạithời điểm này.

Đồng thời, Honda Canada cũng vừa thiết lập một đường dây điện thoại miễnphí để cung cấp thông tin cụ thể hơn cho các khách hàng./.

Văn Hưng (Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục

Ôtô nhập khẩu tại cảng Long Beach ở California, Mỹ. (Ảnh: Getty Images/TTXVN)

Mexico hoan nghênh Mỹ nới lỏng thuế ôtô nhập khẩu

Theo các nhà phân tích, việc Mỹ nới lỏng chính sách thuế không chỉ giúp giảm căng thẳng thương mại với Mexico mà còn tạo điều kiện để chuỗi cung ứng tại Bắc Mỹ phục hồi sau nhiều tháng biến động.

Ôtô điện của hãng Tesla. (Ảnh: THX/TTXVN)

Tesla chính thức “đặt chân” đến Saudi Arabia

Tesla cho biết hãng dự kiến sẽ cho phép khách hàng đặt mua xe trực tuyến, đồng thời mở các cửa hàng trong trung tâm thương mại để giới thiệu mẫu xe cũng như xây dựng trạm sạc nhanh.