Thi công cầu cạn trên cao tại khu vực cầu vượt Ngã Tư Vọng nối đường Đại La với đường Trường Chinh. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến cầu cạn vượt qua khu vực Ngã Tư Vọng đang dần hoàn thiện. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhịp cầu cạn vượt qua Ngã Tư Vọng có độ cao 28m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Toàn bộ nhịp cầu cạn qua cầu vượt Ngã Tư Vọng được chia ra làm 9 ca đúc và chia ra hai đầu cùng thực hiện. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Các trụ cầu cạn trên tuyến đường vành đai 2 đoạn đường Đại La đã gần hoàn thành. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Toàn cảnh nhịp cầu cao nhất đường Vành đai 2 tại nút giao Ngã Tư Vọng đang dần thành hình. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Dự án sử dụng công nghệ thi công cầu bê tông cốt thép trên đà giáo di động. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn Trường Chinh-Ngã Tư Sở đã hoàn thành trong năm 2021 và đã được thông xe. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn đường Đại La đã được rào đường và tập trung thi công tuyến cầu cạn. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Nhịp cầu đoạn cầu vượt Ngã Tư Vọng với chiều dài 90m có tổng trọng lượng khoảng hơn 900 tấn bêtông. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Toàn bộ nhịp cầu vượt tuyến cầu vượt Ngã Tư Vọng này được chia ra làm 9 ca đúc và chia ra hai đầu cùng thực hiện. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Đoạn nhịp cầu tiếp nối với đoạn đường Trường Chinh đã hoàn thành. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
Tuyến đường vành đai 2 (phần đi bằng) đoạn Vĩnh Tuy-Chợ Mơ-Ngã Tư Vọng có chiều dài hơn 3km, sau khi hoàn thành sẽ có mặt cắt ngang rộng từ 53,5-63,5m. (Ảnh: Huy Hùng/TTXVN)
(TTXVN/Vietnam+)