Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng trên nhiều thiết bị

Phần mềm Maybanhang cho phép người sử dụng có thể quản lý, bán hàng… trên máy tính để bàn và thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi.
Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng trên nhiều thiết bị ảnh 1Maybanhang thích hợp với rất nhiều thiết bị di động. (Ảnh: H.Đ/Vietnam+)

Công ty Cổ phần giải pháp EZ ngày 18/12 đã chính thức “trình làng” phần mềm Maybanhang.net thích hợp với nhiều thiết bị công nghệ.

Phần mềm này cho phép giải quyết những bất cập, khó khăn của các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng… trong quá trình vận hành nhập-xuất kho cũng như việc thanh toán, bán hàng, báo cáo doanh thu.

Khác với nhiều phần mềm truyền thống chỉ cài đặt trên máy tính bàn, Maybanhang.net còn có thể thực hiện dễ dàng trên các thiết bị di động như máy tính bảng, điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS hoặc Android (sắp tới là WindowPhone). Từ đó, chủ cửa hàng có thể quản lý, theo dõi công việc ngay cả khi không có mặt tại cửa hàng một cách liên tục, theo thời gian thực.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo lập điểm thanh toán di động với thiết bị cầm tay và máy in Bluetooth mà không cần tới điện, Internet…

Ông Nguyễn Anh Hoa, Tổng giám đốc EZ cho hay, đến thời điểm chính thức công bố, Maybanhang.net đã đạt được 1.000 khách hàng sử dụng (như chuỗi cửa hàng phở Lý Quốc Sư, SportOne, MaxxCafe, Cafe Nắng Sài Gòn, BBQ Chicken…). Với công nghệ điện toán đám mây, phần mềm này cũng sẽ được tự động cập nhật những tính năng mới cho người sử dụng.

Theo đánh giá của Công ty EZ, hiện chỉ khoảng 10% cửa hàng trên toàn quốc sử dụng phần mềm quản trị bán hàng. Do đó, ông Hoa đặt niềm tin trong 3 năm tới sẽ đạt khoảng 10.000 cửa hàng sử dụng Maybanhang.

Người dùng có thể truy cập địa chỉ maybanhang.net để đăng ký dùng thử 7 ngày trước khi quyết định mua Maybanhang với mức giá 99.000 đồng hoặc 200.000 đồng/tháng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục