Từ ngày 11/6, công ty Samsung Electronics của Hàn Quốc bắt đầu cung cấp dịch vụ dịch thuật sử dụng Trí tuệ Nhân tạo “Galaxy AI” thông qua các điện thoại Galaxy S24 tại các chi nhánh của trung tâm thương mại Lotte và các cửa hàng giảm giá (outlet) của Lotte.
Dịch vụ này sẽ được thử nghiệm từ ngày 11/6 đến ngày 10/7 tại 6 chi nhánh bao gồm trụ sở chính của Trung tâm thương mại Lotte (Myeongdong), chi nhánh Jamsil và chi nhánh chính Busan, cũng như tại Lotte Outlets ga Seoul, Lotte Outlets phía Đông Busan và Lotte Outlets Uiwang.
Hiện dòng điện thoại thông minh Galaxy S24 hỗ trợ dịch sang 16 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật Bản, tiếng Đức, tiếng Arab, tiếng Indonesia…
Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể tới quầy thông tin, quầy hoàn thuế hoặc bộ phận hỗ trợ quốc tế tại mỗi cửa hàng để yêu cầu.
Một lãnh đạo của Samsung Electronics cho biết dịch vụ dịch thuật “Galaxy AI” sẽ giúp cải thiện trải nghiệm cho khách hàng nước ngoài khi mua sắm tại cửa hàng outlets của Lotte.
Trong thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác đa dạng để cung cấp nhiều trải nghiệm “Galaxy AI” sáng tạo giúp thay đổi nhiều giá trị trong cuộc sống hằng ngày./.
Samsung sắp ra mắt dịch vụ chăm sóc gia đình kỹ thuật số cho người lớn tuổi
Dịch vụ sẽ kết nối với tivi, tủ lạnh, máy lọc nước, bếp từ, điện thoại thông minh và các thiết bị khác của người dùng với ứng dụng SmartThings để quản lý thói quen hàng ngày.