Hôm 21/10, nhà mạng Verizon Communications đã tiết lộ số liệu thống kê của họ trong quý III vừa qua, trong đó nói rằng họ đã bán được 2 triệu chiếc iPhone, ít hơn 700.000 so với đối thủ trực tiếp AT&T.
Với 2,7 triệu chiếc iPhone bán được trong quý III, AT&T đã có thành tích tiêu thụ iPhone tốt hơn 35% so với Verizon.
Trong khi Verizon bán 2 mẫu iPhone 4 bản 16GB và 32GB, nhà mạng AT&T cũng bán cả 2 mẫu iPhone này, kèm với iPhone 3GS rẻ hơn và được AT&T tự hào là mẫu iPhone “nóng” của họ, do sức tiêu thụ rất tích cực.
Hiện giờ, AT&T còn có lợi thế với bản iPhone 3GS được tặng miễn phí cho người tiêu dùng (kèm với hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng trong 2 năm).
Trong quý IV, cả 2 nhà mạng hàng đầu của Mỹ sẽ bán iPhone 4 bản 8GB giá 99 USD cùng với 3 phiên bản iPhone 4S trọng tâm.
Biện hộ cho tình trạng kinh doanh kém sáng sủa của mình, Verizon đổ lỗi cho những tin đồn thất thiệt về iPhone 5 đã khiến cho sức bán iPhone 4 của họ bị giảm đi trông thấy./.
Với 2,7 triệu chiếc iPhone bán được trong quý III, AT&T đã có thành tích tiêu thụ iPhone tốt hơn 35% so với Verizon.
Trong khi Verizon bán 2 mẫu iPhone 4 bản 16GB và 32GB, nhà mạng AT&T cũng bán cả 2 mẫu iPhone này, kèm với iPhone 3GS rẻ hơn và được AT&T tự hào là mẫu iPhone “nóng” của họ, do sức tiêu thụ rất tích cực.
Hiện giờ, AT&T còn có lợi thế với bản iPhone 3GS được tặng miễn phí cho người tiêu dùng (kèm với hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng trong 2 năm).
Trong quý IV, cả 2 nhà mạng hàng đầu của Mỹ sẽ bán iPhone 4 bản 8GB giá 99 USD cùng với 3 phiên bản iPhone 4S trọng tâm.
Biện hộ cho tình trạng kinh doanh kém sáng sủa của mình, Verizon đổ lỗi cho những tin đồn thất thiệt về iPhone 5 đã khiến cho sức bán iPhone 4 của họ bị giảm đi trông thấy./.
Văn Hưng (Vietnam+)