Công ty ôtô Toyota Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe Toyota Fun-Vii - mẫu xe concept thể hiện ý tưởng về một tương lai mà ở đó con người, xe và cả xã hội được liên kết với nhau - tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2013 diễn ra từ ngày 23 đến 27/10 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Sài Gòn.
Mẫu xe ý tưởng này được coi là một trong những điểm nhấn và được chú ý nhất trong triển lãm năm nay với kiểu dáng thiết kế độc đáo, với tính năng giải trí vượt trội mang màu sắc của chiếc xe tương lai.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng sẽ mang đến triển lãm ôtô Việt Nam sáu mẫu xe đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, bao gồm: Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và mẫu xe Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014.
Với thông điệp “Peace of Mind” và “Wakudoki,” Toyota Việt Nam mong muốn tiếp tục mang những giá trị cốt lõi của Toyota đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Trong không gian rộng 600m2, gian triển lãm Toyota được thiết kế tinh tế theo khái niệm thiết kế của Toyota “The Wave” với những đường nét cách điệu từ làn sóng biển, Toyota Việt Nam sẽ mang tới một phong cách hoàn toàn mới và hiện đại hơn cho gian trưng bày của Toyota.
Đến với gian trưng bày của Toyota, khách tham quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn tương tác với Ipad và màn hình LED khổng lồ, với hiệu ứng hình ảnh biến hóa sống động trên mẫu xe ý tưởng Toyota Fun-Vii thể hiện thông điệp “Peace of Mind” và “Wakudoki” mà Toyota mong muốn truyền tải tới người tiêu dùng Việt Nam./.
Mẫu xe ý tưởng này được coi là một trong những điểm nhấn và được chú ý nhất trong triển lãm năm nay với kiểu dáng thiết kế độc đáo, với tính năng giải trí vượt trội mang màu sắc của chiếc xe tương lai.
Bên cạnh đó, Toyota Việt Nam cũng sẽ mang đến triển lãm ôtô Việt Nam sáu mẫu xe đang được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng, bao gồm: Camry, Vios Motorsport, Toyota 86 TRD, Fortuner TRD, Altis 2.0V và mẫu xe Land Cruiser Prado mới phiên bản 2014.
Với thông điệp “Peace of Mind” và “Wakudoki,” Toyota Việt Nam mong muốn tiếp tục mang những giá trị cốt lõi của Toyota đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Trong không gian rộng 600m2, gian triển lãm Toyota được thiết kế tinh tế theo khái niệm thiết kế của Toyota “The Wave” với những đường nét cách điệu từ làn sóng biển, Toyota Việt Nam sẽ mang tới một phong cách hoàn toàn mới và hiện đại hơn cho gian trưng bày của Toyota.
Đến với gian trưng bày của Toyota, khách tham quan sẽ được thưởng thức màn trình diễn tương tác với Ipad và màn hình LED khổng lồ, với hiệu ứng hình ảnh biến hóa sống động trên mẫu xe ý tưởng Toyota Fun-Vii thể hiện thông điệp “Peace of Mind” và “Wakudoki” mà Toyota mong muốn truyền tải tới người tiêu dùng Việt Nam./.
Bích Ngân (Vietnam+)