Tờ The Economic Times đưa tin hiện nay hãng Apple đang tìm cách thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa sự hiện diện của họ tại những thị trường mới nổi.
Nguồn tin trên cho rằng “Quả táo” sẽ tăng gấp 3 lần số lượng cửa hàng độc quyền tại Ấn Độ vào năm 2015, để đạt tới con số 200 cửa hàng.
Những cửa hàng độc quyền này sẽ không giống với dạng cửa hàng Apple Store đặc trưng tại Mỹ, thay vào đó, chúng sẽ đi theo mô hình nhượng quyền thương hiệu cho bên thứ 3 và chỉ bán những sản phẩm của Apple.
Ngoài ra, “Quả táo” còn có ý định đưa thiết bị của họ tới bán trong những cửa hàng đa thương hiệu khác, nhằm tranh thủ tối đa các cơ hội quảng bá tới người tiêu dùng ở quốc gia Nam Á này.
Đáng chú ý là động thái tăng cường sự hiện diện kể trên được Apple thực hiện trong bối cảnh hãng này được cho là sẽ sớm trình làng một phiên bản iPhone giá rẻ hơn trong năm nay, để hướng tới các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ./.
Nguồn tin trên cho rằng “Quả táo” sẽ tăng gấp 3 lần số lượng cửa hàng độc quyền tại Ấn Độ vào năm 2015, để đạt tới con số 200 cửa hàng.
Những cửa hàng độc quyền này sẽ không giống với dạng cửa hàng Apple Store đặc trưng tại Mỹ, thay vào đó, chúng sẽ đi theo mô hình nhượng quyền thương hiệu cho bên thứ 3 và chỉ bán những sản phẩm của Apple.
Ngoài ra, “Quả táo” còn có ý định đưa thiết bị của họ tới bán trong những cửa hàng đa thương hiệu khác, nhằm tranh thủ tối đa các cơ hội quảng bá tới người tiêu dùng ở quốc gia Nam Á này.
Đáng chú ý là động thái tăng cường sự hiện diện kể trên được Apple thực hiện trong bối cảnh hãng này được cho là sẽ sớm trình làng một phiên bản iPhone giá rẻ hơn trong năm nay, để hướng tới các thị trường mới nổi như Trung Quốc và Ấn Độ./.
Văn Hưng (Vietnam+)