Cơ hội tiếp cận

Cơ hội để thị trường phim Việt Nam tiếp cận quốc tế

Việt Nam lần đầu tiên sẽ tham gia triển lãm lớn nhất về thị trường phim và truyền hình châu Á, tổ chức tại Nhật Bản vào tháng 10/2013.
Việt Nam sẽ tham giatriển lãm lớn nhất về thị trường phim và truyền hình châu Á, tổ chức tại NhậtBản vào tháng 10/2013.

Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 10 năm thị trường đa nội dung phim và truyền hình;hướng tới xây dựng thị trường phim Việt tiếp cận các nước trong, ngoài khu vựcvà trên thế giới.

Công ty cổ phần ADPEX, đơn vị phối hợp với Ban tổ chức triển lãm cho biết cácđài truyền hình, kênh truyền hình, công ty truyền thông, đơn vị hoạt động tronglĩnh vực sản xuất phim hoạt hình, nội dung truyền thông kỹ thuật số, Internet,âm nhạc và một số loại hình truyền thông khác của Việt Nam đều có cơ hội tham dựtriển lãm.

Theo kế hoạch, Công ty ADPEX sẽ lựa chọn tối đa 5 đơn vị tham gia Gian hàng ViệtNam. Công ty cũng sẽ tổ chức đoàn tham quan, trao đổi kinh nghiệm tại triển lãm.

Triển lãm về thị trường phim, truyền hình châu Á là nơi các đơn vị trong nướcgặp gỡ, trao đổi, thương thảo, hợp tác kinh doanh với đơn vị hàng đầu châu Á vàquốc tế.

Các gian hàng về thị trường, các nội dung khác nhau về phim, truyềnthông và truyền hình của các quốc gia trong, ngoài khu vực châu Á như Tây BanNha, Mỹ, Hàn Quốc… sẽ giúp các hãng phim, công ty truyền thông Việt Nam có cái nhìnđa chiều về lĩnh vực đặc thù này.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam tham dự Triển lãm về thị trường phim và truyền hìnhchâu Á. Sự kiện mang tầm khu vực này nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tếTokyo, được tổ chức tại Grand Pacific le Daiba (Tokyo, Nhật Bản) từ ngày22-24/10/2013.

Triển lãm tổ chức cùng thời gian, địa điểm với Hội chợ âm nhạc Tokyo và Liênhoan Phim hoạt hình quốc tế Tokyo./.

Mỹ Bình (TTXVN)

Tin cùng chuyên mục