Cụ thể, lượng bán điện thoại của Samsung chiếm 38% thị phần, trong khi Applechỉ giành được 34%.
Đây chắc chắn là một tin vui đối với nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc khi họchiếm thế thượng phong ngay trên “sân nhà” của đối thủ.
Nhà đồng sáng lập CIRP là Josh Lowitz chỉ ra rằng sở dĩ “Quả táo” lép vếhơn bởi đó là giai đoạn người tiêu dùng giữ tiền để chờ mua iPhone 5S và 5C.
Theo ông Lowitz, Apple nhiều khả năng sẽ giành lại ngôi đầu trong quý 4 nhờ tình hình bán iPhone mới rất tích cực.
Thông tin ganh đua giữa Apple và Samsung được đưa ra trong bối cảnh hai hãng nàytiếp tục kéo dài những tranh cãi pháp lý tại Mỹ, khi “Quả táo” vừa nộp bổ sungđơn kiện với hy vọng cấm nhập khẩu với những mẫu smartphone mới củaSamsung./.