Ngoài ra, Hyundai cũng sẽ tung ra một mẫu xe giá rẻ hơn sau khi bị hãng xe hơiFord và Volkswagen cạnh tranh gay gắt.
Trong cuộc phỏng vấn tại New Delhi, Giám đốc phụ trách kinh doanh và tiếp thịArvind Saxena cho hay: “Chúng tôi đang tích cực tìm kiếm thị trường và muốn tậptrung phát triển mạng lưới của mình ở đó.”
Hiện vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho chiến dịch mở rộng trên, song Hyundai chobiết đó là các khu vực mục tiêu thường hay bị lãng quên ở ngoài khu vực đô thịtại quốc gia đông dân thứ hai thế giới này.
Trong tài khóa trước, doanh số của Hyundai tại thị trường Ấn Độ đã tăng, nhưngvới tốc độ chỉ bằng một nửa so với Ford, Volkswagen và Toyota.
Ngoài ra, giám đốc chi nhánh của Hyundai tại Ấn Độ còn cho biết, hãng này sắptung ra một mẫu xe còn rẻ hơn mẫu xe hiện nay có giá 293.902 rupee (6.576 USD).
Nếu đúng như vậy, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh với mẫu Alto củaMaruti Suzuki, hiện là mẫu xe bán chạy nhất ở Ấn Độ.
Tại Ấn Độ, cứ mỗi năm, Hyundai lại tung ra hai mẫu xe mới, song hãng xe của HànQuốc này chưa có kế hoạch sản xuất một mẫu xe cạnh tranh với Nano của Tata.
Trong tài khóa 2011, Hyundai hy vọng sẽ bán được khoảng 400.000 chiếc xe, caohơn 14% so với tài khóa kết thúc hồi tháng Ba vừa qua./.