Ngày 16/8, hãng Samsung đã chính thức đưa mẫu máy tính bảng Galaxy Note 10.1 đến thị trường Mỹ thông qua buổi họp báo được tổ chức tại New York.
Từng được ra mắt lần đầu tại sự kiện Hội nghị Di động Thế giới hồi tháng Hai vừa qua, Galaxy Note 10.1 đã được Samsung hoãn phát hành để thực hiện một số thay đổi về cấu hình và thiết kế, nhằm làm cho sản phẩm của họ có thêm khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tại buổi họp báo nói trên, Samsung cho biết sản phẩm Galaxy Note 10.1 dành cho thị trường Mỹ sử dụng vi xử lý 1,4GHz Quad-Core, 2GB RAM, màn hình WXGA LCD 10,1-inch, camera sau 5-megapixel cùng camera trực diện 1,9-megapixel để chat video, đi kèm bút chuyên dụng S Pen và cài hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.
Ở thị trường Mỹ, phiên bản 16GB của Galaxy Note 10.1 được bán với giá 499 USD, trong khi bản 32GB có giá 549 USD.
Sự kiện Galaxy Note 10.1 cập bến nước Mỹ đã được hàng loạt hãng tin lớn của thế giới như AP, Reuters đưa tin. Điều này đã góp phần cho thấy mẫu máy tính bảng của Samsung đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả giới truyền thông cũng như dư luận, với kỳ vọng sản phẩm này có thể trở thành đối thủ xứng tầm với “vua” iPad của Apple./.
Từng được ra mắt lần đầu tại sự kiện Hội nghị Di động Thế giới hồi tháng Hai vừa qua, Galaxy Note 10.1 đã được Samsung hoãn phát hành để thực hiện một số thay đổi về cấu hình và thiết kế, nhằm làm cho sản phẩm của họ có thêm khả năng cạnh tranh trên thị trường.
Tại buổi họp báo nói trên, Samsung cho biết sản phẩm Galaxy Note 10.1 dành cho thị trường Mỹ sử dụng vi xử lý 1,4GHz Quad-Core, 2GB RAM, màn hình WXGA LCD 10,1-inch, camera sau 5-megapixel cùng camera trực diện 1,9-megapixel để chat video, đi kèm bút chuyên dụng S Pen và cài hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.
Ở thị trường Mỹ, phiên bản 16GB của Galaxy Note 10.1 được bán với giá 499 USD, trong khi bản 32GB có giá 549 USD.
Sự kiện Galaxy Note 10.1 cập bến nước Mỹ đã được hàng loạt hãng tin lớn của thế giới như AP, Reuters đưa tin. Điều này đã góp phần cho thấy mẫu máy tính bảng của Samsung đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả giới truyền thông cũng như dư luận, với kỳ vọng sản phẩm này có thể trở thành đối thủ xứng tầm với “vua” iPad của Apple./.
Văn Hưng (Vietnam+)