MIK: Cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn Quốc thời kỳ hậu COVID-19

MIK lần thứ 19 được kỳ vọng sẽ tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc gia nhập thị trường toàn cầu thời kỳ hậu COVID-19.
MIK: Cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn Quốc thời kỳ hậu COVID-19 ảnh 1(Nguồn: Vietnam+)

Hội chợ MIK (made-in-Korean) là một sự kiện có quy mô toàn cầu nhằm giới thiệu, thúc đẩy những sản phẩm sản xuất tại Hàn Quốc tới toàn thế giới. 

Cho tới nay, sự kiện này đã được tổ chức 18 lần, với sự tham gia của 1.000  công ty Hàn Quốc, cùng các đối tác truyền thông và người dùng YouTube từ khắp nơi trên thế giới tới tham dự và quảng bá thông tin.

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, sự kiện MIK lần thứ 19 với tên gọi "19th MIK 2020 Season Off Online" sẽ diễn ra dưới hình thức trực tuyến vào lúc 16h (giờ địa phương) ngày 8/12 trên nền tảng zoom.

Sự kiện này bao gồm những phiên họp chính và buổi lễ trao giải truyền thông toàn cầu.

[VietnamPlus trao giải cho startup xuất sắc tại hội chợ G-Fair 2019]

24 công ty hàng đầu về công nghệ thông tin, sinh học, y tế và phát triển nội dung sẽ tham gia sự kiện này từ phía Hàn Quốc.

Đó là Công ty Trách nhiệm hữu hạn IBST; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Awesomepia; Công ty Trách nhiệm hữu hạn BA Energy; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CiSTEM; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thủy sản Biootrus; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Wellmarker Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CM Lab; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Cell2in; Skims Bio; Công ty Trách nhiệm hữu hạn CareDoc; Rebest; The WaveTalk; DoTrade; Link Optics; GenieSoft; GhostPass; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Safetech Research; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Myungkwang; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Multix; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Batoners; Công ty Trách nhiệm hữu hạn TheS;  J2; Tập đoàn Myeongseong Corporation và Baice.

MIK: Cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn Quốc thời kỳ hậu COVID-19 ảnh 2(Nguồn: Vietnam+)

MIK lần thứ 19 được kỳ vọng sẽ tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc gia nhập thị trường toàn cầu thời kỳ hậu COVID-19.

Aving - đơn vị tổ chức MIK 19 - là đối tác truyền thông tích cực cho hơn 100 hội chợ thương mại mỗi năm, đồng thời thiết lập nên mạng lưới thông tin toàn cầu đối với các công ty truyền thông lớn tại 54 quốc gia.

MIK 19 có sự tham gia của 7 đơn vị truyền thông từ các quốc gia khác nhau, bao gồm Việt Nam (VietnamPlus), Singapore (Myfatpocket), Hoa Kỳ (Geekazine), Trung Quốc (SINA), Pháp (LeCafedegeek), Triều Tiên (IT DongA), Nga (SVPressa.Ru) và Pháp (StartupWorld.Tech).

Các công ty Stepintocity (trụ sở tại Mỹ, giám đốc điều hành Junhwan Paul Kang) và Nanum Angels (trụ sở tại Việt Nam, giám đốc Hyeon-kyu Lee) sẽ tham dự với tư cách là các đối tác chính thức về đầu tư và tổ chức hội nghị.

Các nhà tổ chức chính khác bao gồm Viện Phát triển Công nghiệp Y tế Hàn Quốc, Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Văn hóa và Thông tin Gwangju, Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp Văn hóa và Thông tin Daejeon, Trung tâm Khởi nghiệp Seoul Seongsu, và Cơ sở Two Sun.

Đặc biệt, sự kiện MIK Innovation Hot Spot cũng được tổ chức tại các hội chợ thương mại trong nước và nước ngoài, trong đó bao gồm Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES),

MIK Innovation Hot Spot sẽ tạo ra một khu vực có định dạng khác biệt trong các hội chợ thương mại toàn cầu, nhằm thu hút sự chú ý, qua đó giới thiệu các công ty khởi nghiệp của Hàn Quốc tới toàn thế giới.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục