Ngày 20/8, nhiều người dùng đã không thể sử dụng các dịch vụ thông dụng của "gã khổng lồ" tìm kiếm Google như Gmail và Drive. Hiện Google cho biết đã nắm được thông tin về sự gián đoạn này. 

Không ít khách hàng của Google tại các nước, trong đó có Australia, Nhật Bản, Pháp và Mỹ đã cùng phản ánh tình trạng không thể sử dụng các dịch vụ của hãng và thông báo tình trạng này lên trang thông tin điện tử DownDetector.

[Căng thẳng giữa Australia và Tập đoàn Google lại bùng lên]

Một người dùng chia sẻ trên Twitter: "Có gặp vấn đề với Gmail tại Australia không?". Trong khi đó, tài khoản Twitter khác tại Brooklyn, New York viết: "Gần 16 năm, đây là lần đầu tiên trong trí nhớ của tôi, dịch vụ Gmail hoàn toàn bị sập."

Google ngay lập tức có phản hồi trước khách hàng, thông báo hãng đã nắm thông tin và tiếp tục điều tra vụ việc.

Các phản hồi của Google được gửi tới người dùng tại Pháp, Nhật Bản, Bồ Đào Nha và Đức./. 

Lan Phương (TTXVN/Vietnam+)