Trao giải "Thương hiệu tin dùng" cho các doanh nghiệp hàng đầu

Những thương hiệu được độc giả bình chọn đều là những thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo đươc niềm tin nơi người tiêu dùng, hướng ứng cuộc vận động "Người Việt dùng hàng Việt."
Trao giải "Thương hiệu tin dùng" cho các doanh nghiệp hàng đầu ảnh 1Lễ trao giải Thương hiệu tin dùng tại Hà Nội ngày 29/6 (Nguồn: CTV/Vietnam+)

Ngày 29/6 vừa qua, lễ trao giải “Thương hiệu tin dùng năm 2014” đã diễn ra Nhà hát lớn Hà Nội. Giải thưởng “Thương hiệu tin dùng 2014” là giải thưởng uy tín do Uỷ Ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam – Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo Trung Ương cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bảo trợ cùng Trung Ương Hội tiêu chuẩn, Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam và Báo người tiêu dùng tổ chức thực hiện. 

Nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng đến người tiêu dùng trong cả nước. Chương trình khảo sát lấy ý kiến người tiêu dùng của Thời báo Kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng, thực hiện phiếu điều tra trực tiếp với người tiêu dùng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đã cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.

Kết quả, những thương hiệu được độc giả bình chọn đều là những thương hiệu đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, tạo đươc niềm tin nơi người tiêu dùng, trong số đó có Công ty Gas An Dương (AD PETROL).

Với phương châm "phục vụ gas an toàn cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu", sản phẩm của AD PETROL hiện đã được phân phối trên thị trường Miền Bắc với trung tâm Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Một trong những cổ đông lớn của AD PETROL là Công ty Tú An, với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối LPG, và nằm trong top đầu lĩnh vực này ở Miền Bắc.

Để từng bước phát triển được hoàn thiện hơn, tháng 6/2014 AD PETROL đã tiến hành xây dựng nhà máy vỏ bình áp lực LPG, chuẩn bị cho thời gian phát triển mạnh mẽ sắp tới, với công suất từ 25 đến trên 30 nghìn vỏ bình/tháng.

Đặc biệt, AD PETROL vẫn sẽ tập trung phát triển các sản phẩm có tính an toàn cao và dịch vụ hậu mãi tốt cho Khách hàng.

Dự kiến, từ năm 2015, nhà máy AD PETROL sẽ nâng công suất từ 1.000 tấn/tháng như hiện nay lên tới trên 2.000 tấn/tháng.

Với sự phát triển mạnh mẽ, Công ty Cổ phần thương mại Dầu khí An Dương từng bước khẳng định là công ty kinh doanh đa ngành, đa sản phẩm nhưng chủ đạo là kinh doanh LPG, đưa thương hiệu AD PETROL có uy tín cao trên thị trường miền Bắc./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục