Viglacera đạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn

Các sản phẩm của Viglacera được kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt chất lượng cao ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU...
Viglacera đạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn ảnh 1Chủ tịch Hội đồng Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á-Thái Bình Dương (GPEA) năm 2019 công bố các doanh nghiệp đạt GPEA 2019, trong đó Viglacera là 1 trong 4 doanh nghiệp Việt Nam đạt giải. (Nguồn: Viglacera)

Theo Tổng công ty Viglacera-CTCP, đơn vị này đã đạt Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á-Thái Bình Dương 2019 (GPEA) hạng World Class.

Đặc biệt, Viglacera là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng World Class cho loại hình sản xuất lớn.

GPEA là giải thưởng danh giá, uy tín, mang tầm quốc tế được Tổ chức Chất lượng châu Á-Thái Bình Dương trao tặng cho các doanh nghiệp xuất sắc trong khu vực.

Các doanh nghiệp nhận giải thưởng GPEA phải đáp ứng ba tiêu chí: được trao Giải vàng Chất lượng quốc gia trong vòng 2 năm gần nhất; được Cơ quan Giải thưởng Chất lượng quốc gia (Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng) đề cử tham dự GPEA; và phải đáp ứng đầy đủ 7 tiêu chí khắt khe theo mô hình Giải thưởng Malcolm Baldrige và EFQM (Hoa Kỳ). Giải thưởng “World Class” dành cho những doanh nghiệp có số điểm trên 700.

World Class là danh hiệu cao nhất của nhóm loại hình sản xuất dịch vụ quy mô lớn cho những thành tựu và đổi mới vượt bậc trong giai đoạn 2018-2019. Viglacera là 1 trong 4 doanh nghiệp được nhận giải thưởng này.

[Tôn vinh doanh nghiệp đoạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia]

Sau 23 năm, Việt Nam có 240 lượt tổ chức, doanh nghiệp đạt Giải Vàng chất lượng quốc gia. Đặc biệt, trong các doanh nghiệp Việt Nam đạt Giải thưởng chất lượng quốc gia, đến nay chỉ có 50 doanh nghiệp tiêu biểu được tổ chức Chất lượng châu Á-Thái Bình Dương (APQO) tặng Giải thưởng Chất lượng châu Á-Thái Bình Dương.

Các sản phẩm của Viglacera được kỳ vọng sớm trở thành niềm tự hào sản phẩm Việt chất lượng cao ở thị trường nội địa cũng như các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ, EU.../.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục