Thông báo có chữ ký của ông Andy Miller, Phó Chủ tịch phụ trách lĩnh vựcquảng cáo di động của Apple viết: “Chúng tôi xin gửi đến các bạn một thông tinly kỳ rằng Apple đã mua lại Quattro... Giờ đây, các hoạt động và dịch vụ mà cácbạn nhận được từ Quattro Wireless sẽ không thay đổi”.
Mục blog này không cho biết chi tiết về thương vụ này nhưng hôm 4/1, blog“All Things Digital” của “Nhật báo Phố Wall” nói rằng Apple có kế hoạch chi 275triệu USD cho Quattro.
Quattro có Q Elevation, một nền tảng dịch vụ quảng cáo, tìm kiếm và phântích có thể giúp các nhà quảng cáo tìm hiểu và tiếp cận các khách hàng sử dụngdi động.
Nền tảng này có thể sử dụng để nhắm đến các chiến dịch quảng cáo dựatrên các thông số về số lượng khách hàng, vị trí, thời gian trong ngày và cácyếu tố khác./.