Báo Điện tử Công Thương chính thức có giao diện mới

Từ ngày 10/12, Báo Điện tử Công Thương sẽ chính thức ra mắt giao diện mới, gần gũi và thân thiện hơn với bạn đọc.

Từ ngày 10/12, Báo Điện tử Công Thương sẽ chính thức ra mắt giao diện mới, gần gũi và thân thiện hơn với bạn đọc. Trong đó, có những chuyên mục mới được cập nhật đầy đủ, nhanh nhạy hơn về mọi mặt kinh tế công nghiệp, thương mại trên cả nước cũng như trên thế giới như: Chuyển động Công Thương, Tọa đàm, Giải đáp chính sách...

Ông Nguyễn Hữu Quý, Tổng Biên tập Báo Công Thương nhấn mạnh, với vai trò là cơ quan ngôn luận của một bộ kinh tế đa ngành, Báo Công Thương luôn bám sát những vấn đề thời sự. Đồng thời, có nhiều bài viết chuyên sâu ở các lĩnh vực chủ yếu như: sản xuất công nghiệp, xuất nhập khẩu, thương mại dịch vụ, thị trường trong nước; các hàng hóa thiết yếu như than, điện, dầu khí, xăng dầu, phân bón, sắt, thép...

"Qua hơn 5 năm hợp nhất từ báo Công nghiệp và báo Thương mại đến nay thì Báo Công Thương đã có nhiều nỗ lực bảo đảm đúng tôn chỉ mục đích trong việc thông tin tuyên truyên đường lối, chính sách của Đàng và nhà nước về các lĩnh vực, trong đó đặc biệt là hoạt động công nghiệp-thương mại và hội nhập quốc tế," ông Quý nói.

Tại buổi ra mắt, Thứ trưởng Bộ Công Thương, Hồ Thị Kim Thoa cũng yêu cầu báo Công Thương tận dụng mọi thời cơ để đưa tờ báo ngày càng hấp dẫn cả về nội dung và hình thức, đồng hành, sát cánh hơn nữa với doanh nghiệp, doanh nhân để trở thành diễn đàn của giới công thương Việt Nam.

"Ngoài phản ánh trung thực, khách quan và nhanh nhạy thì báo Công Thương sẽ không bao giờ xa vào thương mại hóa báo chí," Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa nêu rõ.

Đến nay ngoài ấn phẩm báo giấy phát hành thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu hàng tuần thì Báo Điện tử Công Thương được truy cập tại địa chỉ: http://www.baocongthuong.com.vn; nhằm chuyển tải các vấn đề nóng của ngành công thương nói chung và các sự kiện mang tính thời sự./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục