Đại lý MINI mới này, có tên là MINI Ingress, dự kiến sẽ mở cửa ở khu vựcBangsar, Kuala Lumpur vào cuối năm nay.
Với diện tích gần 1.500 mét vuông, Ingress MINI là đại lý đầu tiên tạiMalaysia được trang bị MINI Hub, khái niệm trung tâm khách hàng của MINI, trongđó có quán càphê và phòng khách được lắp đặt các thiết bị của Apple.
Tiến sĩ Gerhard Pils, Giám đốc quản lý BMW Malaysia, cho biết thương hiệuMINI đã chứng tỏ sự tăng trưởng ấn tượng liên tục kể từ khi được giới thiệu vàoMalaysia năm 2005.
Chỉ riêng năm 2011, công ty đã bàn giao 300 chiếc MINI và đến tháng Chínnăm nay, số xe chuyển giao đã lên đến 259 chiếc, tăng 15% so với cùng kỳ nămngoái.
Ông cho biết với đà tăng trưởng ấn tượng như vậy có thể ngày càng có nhiềuđại lý MINI được thiết lập tại Malaysia.
Đánh giá về Ingress Auto, Tiến sĩ Pils cho rằng đây là một đối tác hoànhảo. Ingress Auto đã là đại lý cho BMW từ năm 2008 và việc chỉ định mới nhằm mởrộng cơ hội cho công ty này tiếp tục củng cố quan hệ với BMW và góp phần thúcđẩy sự tăng trưởng của BMW Malaysia.
Ông cũng cho biết khu vực Bangsar là một trong những khu vực chính tạiThung lũng Klang nên sẽ có tiềm năng lớn. Mặc dù, khu vực này rất nhỏ nhưng lànơi có thể cung cấp hơn 200 xe ôtô trong vòng hai đến ba năm tới.
Trong một diễn biến khác, MINI Malaysia cũng vừa công bố mẫu Cooper SCountryman. Xe trang bị động cơ 4 xilanh phun trực tiếp 1,6 lít với một bộ tăngáp twin-scroll mang lại công suất 184 mã lực.
Tại Malaysia, Cooper S Countryman có giá 268.888 RM (khoảng 88 nghìn USD),không gồm bảo hiểm. Ngoài ra, còn có một chương trình chăm sóc khách hàng baogồm kiểm tra và sửa chữa hao mòn trong ba năm hoặc 50.000 km, tùy theo điều kiệnnào đến trước./.