MoneyGram đánh giá cao những chương trình xúc tiến hoạt động tiếp thị của Kiềuhối Đông Á trong việc đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Đông Á MoneyGram tại thịtrường kiều hối Việt Nam.
Kiều hối Đông Á đã hợp tác với MoneyGram triển khai thành công dịch vụ chi trảtận nhà, và là đơn vị duy nhất triển khai dịch vụ tiện ích này. Trong tháng Bavừa qua, hai bên đã cho ra mắt các quầy giao dịch kiều hối Đông Á-MoneyGram tạiThành phố Hồ Chí minh và thành phố Vinh (Nghệ An).
Trong tháng Tư vừa qua, Công ty Kiều hối Đông Á cũng đã vinh dự nhận giải thưởng“Thương hiệu mạnh Việt Nam 2010.” Đây là giải thưởng do Cục Xúc tiến thương mại(Bộ Công Thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn trao tặng hàng năm nhằmghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu của doanhnghiệp trong nước, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu quốc giatrên trường quốc tế.
Kiều hối Đông Á là đơn vị chuyển tiền liên tục dẫn đầu doanh số chi trả tại thịtrường kiều hối Việt Nam hiện nay.
Năm 2010, doanh số chi trả của doanh nghiệp này đã đạt tới 1,2 tỷ USD./.