Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông di động lớn nhất Nhật Bản NTT DoCoMo ngày 2/1 cho biết, dịch vụ kết nối Internet “sp mode” cho smartphone của họ đã bị gián đoạn trong đêm 1 và sáng 2/1, khiến người dùng gặp khó khăn trong việc gửi và nhận email.
NTT DoCoMo cho rằng, một sự cố trong máy chủ quản lý email của họ gây ra rắc rối này.
Vấn đề trên xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 ngày 1/1. Các dịch vụ đã được khôi phục sau đó một tiếng đồng hồ, nhưng lại bị gián đoạn tiếp vào khoảng 23 giờ cùng ngày và 1 giờ sáng 2/1.
Trước đó, trong tháng 12/2011, NTT DoCoMo cho biết, dịch vụ kết nối Internet “sp mode” dành cho smartphone của hãng này cũng bị gián đoạn, ảnh hưởng tới tổng cộng 18.700 khách hàng.
Trong sự cố xảy ra ngày 20/12 trên, địa chỉ email của người gửi này bị thay thế bằng địa chỉ email của người khác./.
NTT DoCoMo cho rằng, một sự cố trong máy chủ quản lý email của họ gây ra rắc rối này.
Vấn đề trên xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 ngày 1/1. Các dịch vụ đã được khôi phục sau đó một tiếng đồng hồ, nhưng lại bị gián đoạn tiếp vào khoảng 23 giờ cùng ngày và 1 giờ sáng 2/1.
Trước đó, trong tháng 12/2011, NTT DoCoMo cho biết, dịch vụ kết nối Internet “sp mode” dành cho smartphone của hãng này cũng bị gián đoạn, ảnh hưởng tới tổng cộng 18.700 khách hàng.
Trong sự cố xảy ra ngày 20/12 trên, địa chỉ email của người gửi này bị thay thế bằng địa chỉ email của người khác./.
Huy Lê (Vietnam+)