Ford Việt Nam khởi động năm 2013 với kết quả bán hàng tháng Một tăng 308% so với cùng kỳ năm trước, đạt 718 xe bán ra, trong đó các dòng xe của Ford đều đạt doanh số cao; góp phần đưa doanh số bán hàng của toàn ngành tăng 50% so với tháng 1/2012.
Kết quả bán hàng này đã giúp Ford chiếm 8% thị phần trong tháng qua - mức thị phần cao nhất mà hãng đạt được kể từ tháng 12/2011.
Dẫn đầu về doanh số bán hàng của Ford trong tháng Một là dòng xe được ưa chuộng Transit với mức tăng 374% so với cùng kỳ năm trước, đạt 134 xe bán ra, chiếm 78% thị phần phân khúc xe minibus trong tháng qua. Đây là mức thị phần cao nhất mà Ford Transit đạt được từ trước đến nay.
Mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới đạt mức tăng trưởng trong tháng Một, lên tới 425% với 126 xe bán ra, chiếm 36% thị phần và cũng là mức thị phần cao nhất của dòng xe này kể từ tháng 12/2011 tới nay.
Sự ưu ái dành cho Ford Focus hoàn toàn mới tiếp tục tăng cao kể từ khi mẫu xe này chính thức ra mắt với doanh số bán hàng 135 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 350% so với thế hệ Focus cũ một năm trước.
Ông Laurent Charpentier, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết với kết quả tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định của tất cả các dòng xe trong tháng Một vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế thì đây là bước chuyển biến tốt, báo hiệu sự phục hồi của thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2013. Ford Việt Nam cam kết mở rộng hệ thống đại lý trong năm 2013 và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng hơn nữa./.
Kết quả bán hàng này đã giúp Ford chiếm 8% thị phần trong tháng qua - mức thị phần cao nhất mà hãng đạt được kể từ tháng 12/2011.
Dẫn đầu về doanh số bán hàng của Ford trong tháng Một là dòng xe được ưa chuộng Transit với mức tăng 374% so với cùng kỳ năm trước, đạt 134 xe bán ra, chiếm 78% thị phần phân khúc xe minibus trong tháng qua. Đây là mức thị phần cao nhất mà Ford Transit đạt được từ trước đến nay.
Mẫu xe bán tải Ford Ranger hoàn toàn mới đạt mức tăng trưởng trong tháng Một, lên tới 425% với 126 xe bán ra, chiếm 36% thị phần và cũng là mức thị phần cao nhất của dòng xe này kể từ tháng 12/2011 tới nay.
Sự ưu ái dành cho Ford Focus hoàn toàn mới tiếp tục tăng cao kể từ khi mẫu xe này chính thức ra mắt với doanh số bán hàng 135 xe bán ra, đạt mức tăng trưởng 350% so với thế hệ Focus cũ một năm trước.
Ông Laurent Charpentier, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, cho biết với kết quả tăng trưởng mạnh mẽ và ổn định của tất cả các dòng xe trong tháng Một vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế thì đây là bước chuyển biến tốt, báo hiệu sự phục hồi của thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2013. Ford Việt Nam cam kết mở rộng hệ thống đại lý trong năm 2013 và tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng hơn nữa./.
Văn Xuyên (TTXVN)