Gojek chính thức mở rộng dịch vụ gọi xe GoCar để phục vụ người dân

Với dòng sản phẩm GoCar Protect, GoCar là dịch vụ gọi xe ôtô công nghệ đầu tiên tại Việt Nam trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe, có tác dụng vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí.
GoCar Protect tích hợp các tính năng về an toàn sức khỏe để bảo vệ tốt hơn thông qua tăng cường cho người dùng qua ba lớp “chống khuẩn X3” và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe. (Ảnh: CTV/Vietnam+)
GoCar Protect tích hợp các tính năng về an toàn sức khỏe để bảo vệ tốt hơn thông qua tăng cường cho người dùng qua ba lớp “chống khuẩn X3” và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe. (Ảnh: CTV/Vietnam+)

Gojek đã công bố chính thức mở rộng dịch vụ gọi xe ôtô công nghệ GoCar đến với đông đảo người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect vào sáng nay (ngày 18/11).

GoCar Protect tích hợp các tính năng về an toàn sức khỏe để bảo vệ tốt hơn thông qua tăng cường cho người dùng qua ba lớp “chống khuẩn X3” và mang lại sự an tâm cho tài xế và hành khách trên xe trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp .

Cụ thể, các đối tác tài xế GoCar đều được đảm bảo đã tiêm đủ 2 mũi vaccine COVID-19. Các xe GoCar Protect đều được trang bị dung dịch khử khuẩn và tấm chắn bảo vệ trong suốt ngăn cách giữa tài xế và hành khách. Đặc biệt, lớp thứ ba là máy lọc không khí SHARP, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí. GoCar là dịch vụ gọi xe ôtô công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ máy lọc không khí trong xe.

Tất cả các thông tin về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và các trang bị phòng dịch “chống khuẩn X3” của GoCar Protect sẽ được hiển thị trên ứng dụng Gojek khi người dùng đặt chuyến GoCar, bên cạnh thông tin về việc tài xế đã tham gia đào tạo, tập huấn về các tiêu chuẩn phòng chống dịch.

Ngoài ra, nhằm đảm bảo tất cả các đối tác tài xế GoCar tuân thủ việc đeo khẩu trang, Gojek đã triển khai tính năng mới trên ứng dụng dành riêng cho tài xế, yêu cầu đối tác tài xế phải chụp ảnh xác nhận việc đeo khẩu trang thì mới có thể đăng nhập tài khoản để bắt đầu hoạt động trong ngày.

Hơn nữa, các đối tác tài xế đều được yêu cầu thực hiện các quy định về an toàn sức khỏe của Gojek và tuân thủ nguyên tắc 5K, cùng các quy định phòng dịch khác của các cơ quan chức năng.

[Gojek tuyển tài xế, sẵn sàng ra mắt GoCar ngay khi hết dịch]

Ông Phùng Tuấn Đức, Tổng Giám đốc Gojek Việt Nam cho biết khi triển khai GoCar vào tháng 8/2021 tại Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu trong bối cảnh dịch COVID-19 đang rất căng thẳng, Gojek đã cam kết sẽ mở rộng dịch vụ GoCar để phục vụ đông đảo người dân.

Theo ông Đức, tiêu chuẩn chung của ngành gọi xe công nghệ nói riêng và các dịch vụ vận tải công cộng nói chung là tuân thủ chặt chẽ quy định 5K. Trong bối cảnh tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khách hàng đã bày tỏ sự quan tâm nhiều hơn đến rủi ro lây nhiễm. Do đó, Gojek đã tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an toàn và mang đến sự an tâm, thoải mái cho người dùng và đối tác tài xế, bắt đầu với dòng sản phẩm GoCar Protect.

“Chúng tôi hy vọng việc ưu tiên các tính năng về an toàn sức khỏe sẽ trở thành một chuẩn mực mới của ngành trong bối cảnh đại dịch và cả thời gian sau này,” ông Đức nhấn mạnh.

Gojek dự kiến sẽ sớm mở rộng dịch vụ GoCar tại Hà Nội và sẽ triển khai thêm nhiều dòng dịch vụ khác bên cạnh GoCar Protect, khi tình hình dịch COVID-19 giảm nhẹ./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục