Hà Nội nói gì vụ Tiktoker "tố" chủ quán phở đuổi khách vì ngồi xe lăn?

Về vụ tiktoker tố chủ quán phở đuổi khách vì ngồi xe lăn, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho hay, nếu có sai phạm, sẽ xử lý nghiêm, tuy nhiên cũng phải đảm bảo nhân văn.

Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Mai Hương thông tin với báo chí về vụ Tiktoker tố chủ quán phở đuổi khách vì ngồi xe lăn. (Ảnh: Xuân Quảng/Vietnam+)
Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Mai Hương thông tin với báo chí về vụ Tiktoker tố chủ quán phở đuổi khách vì ngồi xe lăn. (Ảnh: Xuân Quảng/Vietnam+)

Liên quan đến việc Tiktoker tố chủ quán phở ở Hà Nội đuổi khách vì ngồi xe lăn, tại buổi họp báo do thành phố Hà Nội tổ chức chiều 19/1, bà Nguyễn Thị Mai Hương,Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết Sở đã tiếp nhận thông tin và Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đang xác minh vụ việc với các bên có liên quan.

“Quan điểm của chúng tôi là giải quyết trên tinh thần “thấu tính, đạt lý.” Nếu có sai phạm, sẽ xử lý nghiêm, tuy nhiên cũng phải đảm bảo nhân văn,” bà Nguyễn Mai Hương nói.

Cũng theo Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, qua vụ việc trên,điều quan trọng là cần rút ra bài học khi tham gia mạng xã hội đối với những người làm nội dung, thông tin trên mạng xã hội.

Bà Hương cho biết thêm khi có kết quả cụ thể, Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí.

Trước đó khoảng ngày 12/1 trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một bài đăng từ tài khoản V.M.L với gần 150.000 lượt theo dõi tố chủ một quán phở trên địa bàn quận Hoàn Kiếm đuổi khách vì ngồi xe lăn. Ngay sau đó, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hà Nội đã vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục