Nhà quản lý dịch vụ ảnh xã hội Instagram đã ra thông báo cho biết họ sẽ bắt đầu “nhúng” quảng cáo vào phần nội dung người dùng trong vòng vài tháng nữa, nhằm tăng cường mức doanh thu.
Công ty con dưới trướng Facebook bày tỏ mong muốn đảm bảo bất kỳ quảng cáo nào mà người dùng nhìn thấy sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, như những bức ảnh hay video mà người dùng đã thích thú từ những thương hiệu ưa thích.
Instagram cũng hứa hẹn những quảng cáo nhúng vào sẽ rất thú vị và sáng tạo.
Tất nhiên, những thông tin “đối ngoại” nói trên đã khá quen thuộc khi bản thân công ty mẹ Facebook cũng thường xuyên nêu ra như vậy để xoa dịu người dùng trước tình trạng họ nhúng quảng cáo vào dịch vụ.
Theo Instagram thì người dùng có thể chặn quảng cáo mà họ không thích, cũng như phản hồi lại cho Instagram về những quảng cáo nào mà họ quan tâm./.
Công ty con dưới trướng Facebook bày tỏ mong muốn đảm bảo bất kỳ quảng cáo nào mà người dùng nhìn thấy sẽ mang lại cảm giác tự nhiên, như những bức ảnh hay video mà người dùng đã thích thú từ những thương hiệu ưa thích.
Instagram cũng hứa hẹn những quảng cáo nhúng vào sẽ rất thú vị và sáng tạo.
Tất nhiên, những thông tin “đối ngoại” nói trên đã khá quen thuộc khi bản thân công ty mẹ Facebook cũng thường xuyên nêu ra như vậy để xoa dịu người dùng trước tình trạng họ nhúng quảng cáo vào dịch vụ.
Theo Instagram thì người dùng có thể chặn quảng cáo mà họ không thích, cũng như phản hồi lại cho Instagram về những quảng cáo nào mà họ quan tâm./.
Văn Hưng (Vietnam+)