Sáng 10/8 tại Hà Nội, Insider - nền tảng công nghệ về trải nghiệm người dùng đã chính thức ký kết hợp tác với thương hiệu vui chơi giải trí sáng tạo SunWorld. Đây là sự kết hợp giữa hai tên tuổi hàng đầu trong ngành du lịch và công nghệ.
Ông Jack Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Insider Đông Nam Á nhấn mạnh: "Đầu tư vào công nghệ là một chiến lược lâu dài giúp doanh nghiệp phát triển bền vững không ngừng. Bằng cách áp dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo cá nhân hoá vào các hoạt động của doanh nghiệp, chúng ta tạo ra một môi trường liên tục, kích thích và hấp dẫn cho khách hàng. Cùng đội ngũ của Insider, SunWorld có thể xây dựng một cộng đồng hâm mộ vững mạnh và tạo ra sự lan tỏa tích cực cho thương hiệu của mình."
[Insider đạt mức tăng trưởng 2X tại Việt Nam trong 12 tháng vừa qua]
Bà Giang Nguyễn - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc Sun World tin tưởng rằng sự hợp tác cùng Insider sẽ mang đến những trải nghiệm du lịch đặc sắc, cá nhân hoá theo nhu cầu sở thích và thời gian thực.
"Với sự kết hợp giữa đam mê và trí tuệ nhân tạo của cả hai đối tác, chúng tôi tự tin rằng SunWorld và Insider sẽ cùng nhau khám phá những khả năng mới và đem đến những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng," bà Giang Nguyễn nói.
Trong thời gian tới, hai bên sẽ có nhiều hướng đi cụ thể hóa nhằm phát triển ngành du lịch tại Việt Nam. Cụ thể, Insider là cầu nối giữa SunWorld và khách hàng thông qua trải nghiệm cá nhân hóa. Nhờ vào sự sáng tạo, trí tuệ nhân tạo và đội ngũ tư vấn chiến lược bản địa của Insider kết hợp cùng SunWorld, khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm và chăm sóc đặc biệt, giúp tạo ra một mối quan hệ bền vững và tạo lòng tin.
Insider cũng giúp SunWorld hiểu rõ hơn về người dùng và hỗ trợ đơn vị này định hình chiến lược kinh doanh dựa trên dữ liệu thực tế. Điều này đảm bảo rằng mọi quyết định được đưa ra đều được căn cứ vào thông tin chính xác và giúp Sun World phát triển một cách bền vững.
Đại diện SunWolrd cũng cho biết sẽ chuyển hướng sang mô hình kinh doanh D2C (bán hàng trực tiếp từ người bán đến người mua). Bằng việc bán trực tiếp cho người dùng, Sun World có khả năng tạo ra trải nghiệm tốt hơn, đồng thời ngăn chặn các vấn đề như ngâm vé và sự cân nhắc mua.../.
Đầu năm 2022, startup Insider có trụ sở chính tại Singapore, trở thành B2B SaaS Unicorn (kỳ lân công nghệ B2B SaaS) sau khi được cấp vốn Series D là 121 triệu USD và định giá đạt 1,22 tỷ USD. Insider - nền tảng xây dựng trải nghiệm người dùng real-time, cá nhân hóa, tự động hóa, đa điểm chạm - cho phép các nhà tiếp thị doanh nghiệp kết nối khách hàng qua các kênh và hệ thống, dự đoán hành vi tương lai của khách hàng thông qua công cụ trí tuệ nhân tạo, và xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa. Các nhà tiếp thị dễ dàng sử dụng nền tảng của Insider để cung cấp những trải nghiệm nhất quán và hấp dẫn trên Web, App, Web Push, Email, SMS, WhatsApp Commerce và nhiều kênh khác. |