Hãng độ xe Regula Tuning của Đức muốn nâng cấp mẫu xe Audi R8 một phiên bản động cơ V8 hoặc V10.
Cụ thể, Regula muốn nâng cấp phần bên ngoài của xe với một phần cản trước mới và tấm tản nhiệt đơn, cánh sau cố định và một phần cản sau mới có các lỗ thông khí và một cặp ống xả kép.
Ngoài ra, mẫu xe trên còn được trang bị bánh xe cỡ lớn 20 inch Oxigin, dùng lốp tốc độ cỡ 235/30 R20 ở phía trước và 295/25 R20 ở phía sau.
Đối với mẫu R8 sử dụng động cơ V10, Regula Tuning còn nâng cấp ECU, qua đó giúp công suất động cơ tăng từ 525 sức ngựa lên 560 sức ngựa.
Về mặt giá cả, gói thiết bị khí động học sẽ khiến người mua xe phải chi 7.698 euro (10.000 USD) và đối với động cơ nâng cấp là 1.398 euro (1.815 USD) trong khi Regula Tuning chưa cho biết phần bánh xe 20 inch có giá bao nhiêu./.
Cụ thể, Regula muốn nâng cấp phần bên ngoài của xe với một phần cản trước mới và tấm tản nhiệt đơn, cánh sau cố định và một phần cản sau mới có các lỗ thông khí và một cặp ống xả kép.
Ngoài ra, mẫu xe trên còn được trang bị bánh xe cỡ lớn 20 inch Oxigin, dùng lốp tốc độ cỡ 235/30 R20 ở phía trước và 295/25 R20 ở phía sau.
Đối với mẫu R8 sử dụng động cơ V10, Regula Tuning còn nâng cấp ECU, qua đó giúp công suất động cơ tăng từ 525 sức ngựa lên 560 sức ngựa.
Về mặt giá cả, gói thiết bị khí động học sẽ khiến người mua xe phải chi 7.698 euro (10.000 USD) và đối với động cơ nâng cấp là 1.398 euro (1.815 USD) trong khi Regula Tuning chưa cho biết phần bánh xe 20 inch có giá bao nhiêu./.
Huy Bình (Vietnam+)