Chủ tịch Hội đồng quản trị Roland S. Forlger nói rằng mức tiêu thụ lọai xehạng sang này tại thị trường Malaysia đã thực sự trở nên ngày càng mạnh với mứctăng trưởng trung bình 35% lượng xe bán ra từ năm 2007 tới nay.
Hiện nay, ngườitiêu dùng Malaysia sẵn sàng bỏ tiền mua các sản phẩm chất lượng cao. Do vậyMercedes-Benz cũng đã tăng mạnh đầu tư cho khu vực sản xuất.
Năm 2010, Mercedez-Benz Malaysia đã chuyển giao cho khách hàng 7.000chiếc, mức cao nhất kể từ khi hiệu xe này có mặt tại Malaysia cách đây 58 năm.Chỉ riêng trong tháng Chín năm nay, lượng xe bán ra đã đạt 4.197 chiếc, tăng 11%so với cùng kỳ năm ngoái. Quý một năm 2011 là quý làm ăn hiệu quả nhất củaMercedez-Benz Malaysia kể từ năm 2003 tới nay.
Để đạt chỉ tiêu mỗi năm một mẫu xe mới sẽ có mặt trên thị trường nội địa,Mercedez-Benz Malaysia cũng đang dự kiến tăng số nhân lực của họ tại nhà máyPekan ở Pahang lên 10% từ 1.000 người hiện nay. Kể từ năm 2007 tới nay, nhà máyđã xuất xưởng và chuyển giao 21.000 chiếc cho khách hàng.
Kể từ khi nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng xe đã không ngừng tăng hàngnăm nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong nước. Tính tới tháng Chín nămnay, sản lượng xe mà nhà máy chế tạo đạt 4.177 chiếc, vượt quá con số 4.173 củacả năm 2010./.