Tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 diễn ra từ 23/10-27/10 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh, với ngôn ngữ thiết kế "Đẳng cấp thời thượng," Mercedes-Benz thể hiện thông điệp "Hoàn thành sứ mệnh" với việc trưng bày 18 mẫu xe, nhiều nhất tại Triển lãm năm nay, trong đó có 10 mẫu xe mới, vừa trình làng từ quý 2/2013.

10 mẫu xe mới gồm Edition C mới, A-Class, E-Class, GLK, ML động cơ dầu, GL, S-Class. Đặc biệt, là mẫu xe C-Class mới, với 2 mẫu C 200 Edition C và C 300 AMG Edition Plus.

Điểm nhấn của gian hàng Mercedes-Benz chính là chiếc xe tốt nhất thế giới S 500 với đường dập nổi hạ dần về phía sau, giúp xe trở nên bề thế, hệ số cản gió tới 0,24-kỷ lục của ngành xe hơi. Đây là chiếc xe đầu tiên trên thế giới tất cả bóng đèn trên xe đều là bóng đèn LED (gần 500 chiếc).

Chiếc xe sở hữu một loạt công nghệ tiên tiến và tính năng sang trọng như massage đá nóng 6 chế độ, hệ thống lọc không khí mới, kiểm soát chất lượng khí luôn sạch, ion hóa và tỏa những mùi nước hoa. Xe cũng sở hữu hộp cộng hưởng nhằm mang đến âm thanh vô cùng trung thực từ hệ thống loa Burmester Surround thượng hạng.

Dịp này hãng đã công bố giá bán của xe Mercedes-Benz S 500 L mới tại Việt Nam có giá 4.639 tỷ đồng, sẽ đến tay khách từ tháng 12/2013.

Gian hàng Mercedes-Benz tại triển lãm tập trung thể hiện ngôn ngữ thiết kế đẳng cấp, nhấn mạnh vào sự tương phản giữa hai màu đen trắng, các đường cong và trụ khối. Hãng đang có xu hướng trẻ hóa và các sản phẩm phù họp với giới trẻ hiện đại.

Dịp này, khách hàng mua các mẫu xe AMG của Mercedes-Benz trong thời gian triển lãm có cơ hội luyện tay tái trên đường đua quốc tế Bira trong khuôn khổ chương trình Mercedes-Benz Driving Acadely ở Thái Lan, diễn ra vào tháng 1/2014.

Theo Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam Michael Behrens, tại Việt Nam Mercedes-Benz có tốc độ tăng trưởng gần 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Mercedes-Benz dẫn đầu thị phần gần 60% trong phân khúc xe hạng sang./.


Mercedes-Benz S 500L. (Ảnh L.M/Vietnam+)