Một báo cáo nghiên cứu mới được công bố của Standard Life cho thấy người dân trên toàn Vương quốc Anh đang chi nhiều tiền cho các kênh truyền hình dịch vụ như Sky hay Virgin, nhiều hơn cả số tiền mà họ chi cho gia đình và bạn bè.
Theo nghiên của của Standard Life, trung bình một người Anh chi tiêu 39 bảng Anh/tháng cho phí truyền hình, tương đương khoảng 468 bảng/năm. Những người trong độ tuổi 45-54 là chi nhiều nhất với mức chi trung bình lên tới 43 bảng/tháng, tương đương 516 bảng/năm.
Trong khi đó, mức chi mà một người dân nước Anh chi cho bạn bè và gia đình lại ít hơn thế rất nhiều, cụ thể mỗi tháng, trung bình một người Anh chi 11 bảng cho cha mẹ, 37 bảng cho bạn tình và chỉ 10 bảng cho bạn bè.
Cũng theo nghiên cứu, gần một nửa dân số Anh (47%) có sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền, tỷ lệ này cao nhất ở độ tuổi 35-44, lên đến 59%.
Ngoài ra, 13% dân số Anh đã liên tục sử dụng dịch vụ truyền hình trong hơn 15 năm qua. 40% số người được nghiên cứu cho rằng họ sẽ tiếp tục sử dụng truyền hình trả tiền trong hơn 20 năm tiếp theo./.
Theo nghiên của của Standard Life, trung bình một người Anh chi tiêu 39 bảng Anh/tháng cho phí truyền hình, tương đương khoảng 468 bảng/năm. Những người trong độ tuổi 45-54 là chi nhiều nhất với mức chi trung bình lên tới 43 bảng/tháng, tương đương 516 bảng/năm.
Trong khi đó, mức chi mà một người dân nước Anh chi cho bạn bè và gia đình lại ít hơn thế rất nhiều, cụ thể mỗi tháng, trung bình một người Anh chi 11 bảng cho cha mẹ, 37 bảng cho bạn tình và chỉ 10 bảng cho bạn bè.
Cũng theo nghiên cứu, gần một nửa dân số Anh (47%) có sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền, tỷ lệ này cao nhất ở độ tuổi 35-44, lên đến 59%.
Ngoài ra, 13% dân số Anh đã liên tục sử dụng dịch vụ truyền hình trong hơn 15 năm qua. 40% số người được nghiên cứu cho rằng họ sẽ tiếp tục sử dụng truyền hình trả tiền trong hơn 20 năm tiếp theo./.
Đại Hải (Vietnam+)