Ngày 3/3, hãng sản xuất xe hơi PSA Peugeot Citroen của Pháp tuyên bố đang cân nhắc xây dựng một thương hiệu xe giá rẻ, theo bước của hãng Renault.
Giám đốc Jean-Marc Gales cho biết PSA đang “nghiên cứu thương hiệu xe này ở châu Âu." Tuy nhiên, hiện hãng xe của Pháp vẫn chưa có quyết định cuối cùng và cũng chưa cho biết thời điểm ra mắt thương hiệu xe này.
Vài tháng trước, PSA - hãng trong tuần này đã tăng cường mối quan hệ đối tác với hãng sản xuất xe hơi Đức BMW để sản xuất các động cơ hybrid, xăng, điện, đã bác bỏ ý tưởng về một thương hiệu xe giá rẻ.
Trong khi đó, thương hiệu xe Dacia của Renautl đã giành được thành công lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2004 khi thương hiệu xe giá rẻ, cỡ nhỏ sản xuất ở Romania này ban đầu phục vụ mục đích phát triển các thị trường ở Đông và Trung Âu.
Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Renautl Stephen Norman cho hay: “Trong năm 2011, Dacia sẽ là thương hiệu xe châu Âu đầu tiên được bán trực tuyến”./.
Giám đốc Jean-Marc Gales cho biết PSA đang “nghiên cứu thương hiệu xe này ở châu Âu." Tuy nhiên, hiện hãng xe của Pháp vẫn chưa có quyết định cuối cùng và cũng chưa cho biết thời điểm ra mắt thương hiệu xe này.
Vài tháng trước, PSA - hãng trong tuần này đã tăng cường mối quan hệ đối tác với hãng sản xuất xe hơi Đức BMW để sản xuất các động cơ hybrid, xăng, điện, đã bác bỏ ý tưởng về một thương hiệu xe giá rẻ.
Trong khi đó, thương hiệu xe Dacia của Renautl đã giành được thành công lớn kể từ khi ra mắt vào năm 2004 khi thương hiệu xe giá rẻ, cỡ nhỏ sản xuất ở Romania này ban đầu phục vụ mục đích phát triển các thị trường ở Đông và Trung Âu.
Giám đốc tiếp thị toàn cầu của Renautl Stephen Norman cho hay: “Trong năm 2011, Dacia sẽ là thương hiệu xe châu Âu đầu tiên được bán trực tuyến”./.
Huy Bình (Vietnam+)