Cùng với bHIP Global ở 40 quốc gia khác, bHIP Global bHIP Global Việt Nam dự định xây dựng mạng lưới kinh doanh mạng rộng khắp, phân phối các sản phẩm chuyên biệt với hơn 40 sản phẩm sẽ được đưa về Việt Nam lần lượt theo chiến lược đảm bảo trong mỗi quý, thị trường sẽ có một sản phẩm mới.
Trước mắt, ba sản phẩm đang được bHIP Global kinh doanh tại thị trường Việt Nam là nước ép hoa quả, thực phẩm chức năng thảo mộc và hóa mỹ phẩm.
Thực phẩm chức năng tuy mới vào Việt Nam nhưng thị trường này đang phát triển rất nhanh với sản phẩm đa dạng, phong phú.
Nếu năm 2000 mới có 60 sản phẩm thực phẩm chức năng nhập vào Việt Nam của khoảng 15 cơ sở thì đến năm 2010, đã có tới hơn 3.700 sản phẩm thực phẩm chức năng lưu hành trên toàn quốc của 1.626 cơ sở.
Công ty bHIP Global đánh giá, Việt Nam là thị trường tiềm năng với hơn 80 triệu dân, giữ vai trò quan trọngtrong chiến lược phát triển chung của công ty tại khu vực châu Á-TháiBình Dương.
Công ty bHIP Global Việt Nam hoạt động từ tháng 6/2011. Đến nay, bHIP Global Việt Nam đã có mặt tại 20 tỉnh, thành phố với hơn 4.000 thành viên trên toàn quốc.
Để khẳng định được vị thế trên thị trường, lãnh đạobHIP Global Việt Nam đã xác định chiến lược kinh doanh và đặt mục tiêu trở thành công ty kinh doanh theo mạng hàng đầu Việt Nam trong vòng hai năm tới, đưa ngành kinh doanh mạngtại Việt Nam trở thành một ngành công nghiệp.
Công ty bHIP Global được thành lập vào đầu năm 2007 tại thành phố Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ. Dù mới thành lập và hoạt động gần 4 năm nhưng bHIP Global đã chứng minh được tiềm lực tài chính mạnh mẽ với việc mua lại 3 công ty Velocity, Ceregenex, Trivani có những dòng sản phẩm độc đáo và có doanh số hàng chục triệu đô la/năm trên thị trường Bắc Mỹ và châu Âu.
bHIP Global chuyên cung cấp sản phẩm nước ép cao cấp, thực phẩm chức năng chống lãohóa và các sản phẩm hàng tiêu dùng hàng ngày như kemđánh răng, dầu gội, sữa tắm…./.