Trong nội dung mà Amazon dàn dựng, một người phụ nữ nằm tắm nắng sảngkhoái dùng thiết bị đọc sách điện tử Kindle dưới ánh mặt trời chói chang.
Thấy cảnh đó, anh chàng fan của Apple cầm iPad đi qua đã tỏ ra hết sứcthán phục, vì thiết bị của anh không có khả năng chống lóa như vậy.
Đến khi “anh chàng iPad” tỏ ý chê Kindle không thể chơi phim ảnh, thìngười phụ nữ chỉ cho anh thấy 2 đứa trẻ là con của cô đang rất thích thú xemphim, chơi game trên mẫu tablet siêu rẻ Kindle Fire, để khẳng định rằng “phimảnh hoàn toàn nằm trong…tầm với của thiết bị Amazon.”
Đến cuối video quảng cáo, “người phụ nữ Kindle” đã có “nhát đâm” quyếtđịnh khi chỉ ra rằng cả 3 thiết bị mà cô và các con đang sở hữu, gồm 1 chiếceReader giá 79 USD và 2 chiếc Kindle Fire giá 199 USD, vẫn rẻ hơn nhiều so vớimột chiếc iPad.
Tới nước này thì “anh chàng iPad” chỉ còn biết nhăn nhó và có vẻ như nuốitiếc, hối hận rồi bước đi.
Trước khi Amazon tung ra quảng cáo khích bác nói trên, hãng Samsung cũngđã trình làng một loạt video quảng bá trên truyền hình, với nội dung khẳng địnhsản phẩm của họ ưu việt hơn nhiều so với Apple, và rằng chỉ có những người dùng“cuồng tín” mới không nhận ra điều đó.
Dưới đây là video quảng cáo “coi thường” iPad của hãng Amazon:http://www.youtube.com/watch?v=sulfQHdvyEs&feature=player_embedded