Giới truyền thông cho hay, giám đốc marketing (CMO) của nhà mạng T-Mobile là Mike Sievert vừa chia sẻ rằng họ đã nhận được tới 100.000 lượt đăng ký trước đối với sản phẩm điện thoại thông minh Galaxy S5 vừa ra mắt của Samsung.
Lượng đăng ký này có được chỉ sau chưa tới 2 ngày S5 xuất hiện, do vậy CMO Sievert tin tưởng rằng mẫu smartphone cao cấp mới của Samsung sẽ là “một sản phẩm đình đám ăn khách.”
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đăng ký trước không giống đặt hàng trước, bởi đăng ký trước thì người dùng không cần cam kết sẽ mua thiết bị mà chỉ là đăng ký để được thông báo khi nào sản phẩm chính thức phát hành.
Dù vậy, theo đánh giá của giới phân tích thì kết quả 100.000 lượt đăng ký trước trong chưa đầy 2 ngày là một tín hiệu hết sức tích cực, cho thấy sự quan tâm đặc biệt của dư luận đối với Galaxy S5.
Tất nhiên, S5 sẽ phải “đối đầu” khó khăn với thành tích của chính phiên bản tiền bối S4, khi S4 từng trở thành mẫu điện thoại Android bán chạy nhất mọi thời đại với lượng xuất xưởng tới 10 triệu trong vòng 1 tháng đầu tiên hồi năm ngoái./.