7.000 người tham gia chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội”

Thành đoàn Hà Nội phát động chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội” với sự tham gia của gần 7.000 đoàn viên, thanh niên và người dân Thủ đô.
Sáng 6/10, tại cổng chính Công viên Thống Nhất và xung quanh khu vực hồ Thiền Quang, Thành đoàn Hà Nội tổ chức phát động chiến dịch “Tôi yêu Hà Nội” với sự tham gia của gần 7.000 đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp nhân dân Thủ đô.

Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng của tuổi trẻ Thủ đô nhằm phát huy hơn nữa trách nhiệm và tình yêu đối với Hà Nội thông qua các hành động, việc làm cụ thể để xây dựng thành phố ngày càng văn minh, thanh lịch và hiện đại, đồng thời khơi dậy ý thức tự hào của tuổi trẻ về Hà Nội.

Tại lễ phát động, chuỗi các hoạt động đã diễn ra như chương trình đi bộ xung quanh hồ Thiền Quang gây quỹ xây dựng sân chơi cho các em thiếu nhi nghèo tại các xã ngoại thành; ra quân các đội hình “Giao thông xanh” tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại các nút trọng điểm và cổng trường học; phát động đợt cao điểm giữ gìn vệ sinh môi trường (bắt đầu từ ngày 7/10 đến hết năm 2012) và làm điểm tại các xã xây dựng mô hình Chi đoàn nông thôn mới.

Thành đoàn phối hợp với Công ty Môi trường đô thị Hà Nội cũng ra quân làm sạch đẹp “Con đường gốm sứ ven sông Hồng” với sự tham gia của 1.000 đoàn viên.

Nhân dịp này, Thành đoàn Hà Nội tổ chức triển lãm các bức tranh, ảnh với tên gọi “Văn hóa giao thông dưới góc nhìn người trẻ” cùng các tác phẩm được chọn lọc trong cuộc thi “Công dân tương lai với an toàn giao thông"./.

Minh Nghĩa (TTXVN)

Tin cùng chuyên mục