Nhân dịp lễ hội Diwali (lễ hội ánh sáng) và cũng là lễ hội lớn nhất của người Ấn Độ, các nhà sản xuất ôtô và xe máy ở nước này đã mang lại niềm vui mua sắm cho người dân bằng cách giảm đáng kể giá bán sản phẩm của mình.
Hãng Maruti-Suzuki làm hài lòng khách hàng với việc giảm giá bán mỗi chiếc New WagonR 12.000 rupi (270 USD), bớt 20.000 rupi (450 USD) giá bán mỗi chiếc Alto K10 mới.
Ngoài ra, nếu mua một chiếc Maruti, khách hàng sẽ được nhận 4 đồng tiền xu bằng bạc và 10.000 rupi (225 USD), đồng thời có cơ hội nhận giải thưởng 5 gram vàng Tanishq.
Đối với những khách hàng thích ôtô của hãng Chevy, nhà sản xuất lại có cách làm vui lòng “thượng đế” bằng chiêu thức khác. Nếu mua một chiếc Spark, Beat hay Aveo mới, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí cho 100.000km xe chạy đầu tiên, bảo dưỡng miễn phí tất cả các bộ phận của xe, ngoại trừ lốp, ắcquy và những hư hại do tại nạn giao thông gây ra.
Không chịu kém cạnh, hãng Hyundai thưởng 10.000 rupi và bán với giá đặc biệt 316.000 rupi (7.100 USD) mỗi chiếc Santro Xing, trao “tiền tươi” 10.000 rupi cộng thêm giá chiết khấu từ công ty cho mỗi chiếc Accent và tăng mức tiền thưởng cho khách hàng lên 15.000 (337 USD) rupi cho mỗi “con” Verna.
Trong trường hợp muốn trở về nhà trên một chiếc xe Linea mới toanh của hãng Fiat, khách hàng cũng sẽ rất hài lòng với khoản chiết khấu hào phóng của nhà sản xuất dao động từ 42.000 rupi (944 USD) tới 55.000 (1.236 USD) rupi./.
Hãng Maruti-Suzuki làm hài lòng khách hàng với việc giảm giá bán mỗi chiếc New WagonR 12.000 rupi (270 USD), bớt 20.000 rupi (450 USD) giá bán mỗi chiếc Alto K10 mới.
Ngoài ra, nếu mua một chiếc Maruti, khách hàng sẽ được nhận 4 đồng tiền xu bằng bạc và 10.000 rupi (225 USD), đồng thời có cơ hội nhận giải thưởng 5 gram vàng Tanishq.
Đối với những khách hàng thích ôtô của hãng Chevy, nhà sản xuất lại có cách làm vui lòng “thượng đế” bằng chiêu thức khác. Nếu mua một chiếc Spark, Beat hay Aveo mới, khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí cho 100.000km xe chạy đầu tiên, bảo dưỡng miễn phí tất cả các bộ phận của xe, ngoại trừ lốp, ắcquy và những hư hại do tại nạn giao thông gây ra.
Không chịu kém cạnh, hãng Hyundai thưởng 10.000 rupi và bán với giá đặc biệt 316.000 rupi (7.100 USD) mỗi chiếc Santro Xing, trao “tiền tươi” 10.000 rupi cộng thêm giá chiết khấu từ công ty cho mỗi chiếc Accent và tăng mức tiền thưởng cho khách hàng lên 15.000 (337 USD) rupi cho mỗi “con” Verna.
Trong trường hợp muốn trở về nhà trên một chiếc xe Linea mới toanh của hãng Fiat, khách hàng cũng sẽ rất hài lòng với khoản chiết khấu hào phóng của nhà sản xuất dao động từ 42.000 rupi (944 USD) tới 55.000 (1.236 USD) rupi./.
Phạm Thảo/New Delhi (Vietnam+)