Theo Trang tin DigiTimes, Phó Chủ tịch Huang tin rằng họ sẽ có thể mở rộng kênh bán lẻ tại Bắc Mỹ trongnăm 2013, cũng như tiến vào những thị trường đặc thù như giáo dục và quân sự.
Ngoài ra, nhà sản xuất thiết bị Đài Loan còn đặt mục tiêu sẽ trở thành một trongnăm thương hiệu notebook hàng đầu ở Bắc Mỹ.
Theo truyền thống thì quý Một luôn có sức tiêu thụ máy tính khá chậm, do vậy ôngHuang cho rằng nhu cầu của người tiêu dùng tại Bắc Mỹ sẽ bắt đầu tăng lên kể từtháng Tư.
Bên cạnh đó, người dùng nơi đây cần thêm thời gian trước khi gật đầu với sảnphẩm cài hệ điều hành mới Windows 8.
Hiện nay, Asus đang là thương hiệu notebook lớn thứ 4 tại Canada và lớn thứ 6tại Mỹ./.