Cụ thể, trong những ngày gần đây, LG đã cho hiển thị một tấm biển quảngcáo lớn ở ngay phía trên quảng cáo Galaxy S IV tại Quảng trường Thời đại của Mỹ,nơi dự kiến sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt sản phẩm của Samsung.
Thậm chí, biển quảng cáo của LG còn hoành tráng hơn so với Samsung, và nộidung, cách thức trình bày cũng “na ná” để tạo ra sự so sánh.
Với động thái này, nhà sản xuất Optimus G cho thấy họ đang dùng chínhnhững “chiêu trò” mà Samsung từng ứng dụng trước đây để tấn công đối thủ.
Cũng từ đây, dư luận tin rằng hai hãng công nghệ Hàn Quốc sẽ tiếp tục cónhững màn đáp trả lẫn nhau thông qua chiến dịch marketing của mình để “hạ bệ”đối thủ./.