Xe máy điện đang trở nên phổ biến, nhưng phần nhiều trong số chúng được thiết kế ắc quy liền nên bạn phải mang chiếc xe đến nơi cắm xạc điện.
Nhà thiết kế Miguel Angel Iranzo, người Tây Ban Nha, đã giải quyết vấn đề này bằng một ý tưởng thú vị là thiết kế phần ắc quy rời, tháo, lắp dễ dàng khỏi xe trên chiếc Motobecane Motivo.
Bộ phận này được “đựng” trong một chiếc “vali” nhỏ gọn, đẹp đẽ. Mỗi làn cần xạc điện, chủ xe chỉ việc để xe máy một chỗ, tháo “vali,” mang về nhà và cắm điện.
Ngoài thiết kế độc đáo này, chiếc xe còn tạo ấn tượng bởi vẻ bề ngoài lạ mắt. Chiếc xe vừa có nét cổ điển, vừa có nét hiện đại; vừa mảnh mai, vừa vững chãi.
Tuy nhiên, theo nhà thiết kế, những điểm “độc đáo” của chiếc xe chỉ có thể được khẳng định sau khi khách hàng cũng đồng tình và yêu thích chiếc xe. Nói cách khác, chừng nào có nhiều người bỏ tiền mua xe, chừng đó nhóm thiết kế mới “thở phào”./.
Nhà thiết kế Miguel Angel Iranzo, người Tây Ban Nha, đã giải quyết vấn đề này bằng một ý tưởng thú vị là thiết kế phần ắc quy rời, tháo, lắp dễ dàng khỏi xe trên chiếc Motobecane Motivo.
Bộ phận này được “đựng” trong một chiếc “vali” nhỏ gọn, đẹp đẽ. Mỗi làn cần xạc điện, chủ xe chỉ việc để xe máy một chỗ, tháo “vali,” mang về nhà và cắm điện.
Ngoài thiết kế độc đáo này, chiếc xe còn tạo ấn tượng bởi vẻ bề ngoài lạ mắt. Chiếc xe vừa có nét cổ điển, vừa có nét hiện đại; vừa mảnh mai, vừa vững chãi.
Tuy nhiên, theo nhà thiết kế, những điểm “độc đáo” của chiếc xe chỉ có thể được khẳng định sau khi khách hàng cũng đồng tình và yêu thích chiếc xe. Nói cách khác, chừng nào có nhiều người bỏ tiền mua xe, chừng đó nhóm thiết kế mới “thở phào”./.
Tùng Lâm (Vietnam+)