Đây là mức cao kỷ lục, phá vỡ kỷ lục đạt được hồi năm ngoái của hãng ở mứcấn tượng 66%.
Năm 2010, Bentley đã bán được gần 1.000 chiếc xe ở Trung Quốc – số lượnggần gấp đôi so với năm 2009, khiến cho Trung Quốc trở thành thị trường xe hơiquan trọng thứ ba của Bentley.
Nhưng sau bốn tháng đầu năm 2011, Trung Quốc lần đầu tiên đã vượt qua Anhtrở thành thị trường thứ hai của Bentley sau Mỹ, khi cứ bốn chiếc xe Bentley sảnxuất thì có một chiếc tiêu thụ ở Trung Quốc.
Thành viên ban quản trị phụ trách kinh doanh và tiếp thị của BentleyAlasdair Stewart cho hay: “Trung Quốc là nơi kinh doanh hoàn hảo cho Bentley.Khách hàng Trung Quốc, cũng giống như phần còn lại của thế giới, đánh giá caolịch sử của Bentley và chúng tôi cũng chú trọng tới nét sang trọng tinh tế nhất,yếu tố tay nghề và trải nghiệm lái tuyệt vời trong sản phẩm của mình."
"Mặc dù Trung Quốc lâu nay vẫn là thị trường của xe bốn cửa như Mulsannevà Continental Flying Spur, nhưng vẫn có sự quan tâm ngày càng gia tăng đối vớixe thể thao tốc độ cao. Đó là lý do tại sao tại triển lãm ôtô Thượng Hải mớiđây, hơn một nửa trong số 50 chiếc xe của chúng tôi bán ra là mẫu Continental GTmới – lý do quan trọng khiến chúng tôi tin tưởng sẽ có tương lai ở thị trườngnày,” ông Stewart cho biết./.