Ra mắt ấn phẩm "Insight and More 4": Làm chủ cuộc chơi trong Thời đại Số

Cuốn sách 136 trang là ấn phẩm do BEAT Network tổng hợp và thực hiện xoay quanh các vấn đề, xu hướng và phân tích thị trường cho người làm kinh doanh trong Môi trường Số hiện đại.

sach-digital-game-changer-1764.png
Ấn phẩm "Insight and More: Digital Game Changer." (Ảnh: Minh Anh/Vietnam+)

“Insight” vốn là một thuật ngữ trong ngành Marketing, dùng để chỉ những đánh giá sâu về một hiện tượng, vấn đề, được chứng minh bằng dữ liệu, số liệu cụ thể. Đây là khía cạnh quan trọng giúp sản phẩm đến với đúng khách hàng, tạo hiệu quả kinh doanh cao và đặc biệt cần thiết hiện nay.

Trong bối cảnh đó, cuốn sách “Insight and More: Digital Game Changer” được Nhà Xuất bản Thế giới phát hành nhằm hướng đến cung cấp số liệu, thông tin hữu ích cho người tham gia thị trường trên các nền tảng social media (truyền thông xã hội).

Đây là sản phẩm thứ 4 trong chuỗi ấn phẩm “Insight and More” (IAM) do BEAT Network (Mạng lưới sáng tạo nội dung đa nền tảng BEAT) thực hiện.

Cuốn sách có hình thức bắt mắt, mang đến 3 nội dung lớn: Màn 1 - Nắm bắt bản chất cuộc chơi kinh doanh trên Nền tảng Số; Màn 2 - Vận dụng công nghệ để phát triển; Màn 3 - Làm gì trên mạng xã hội.

Trong đó ở Màn 1, cuốn sách chỉ ra sự thay đổi trong hình thức mua sắm và kinh doanh như thế nào, đâu là những xu hướng mới và những cơ hội cho mỗi người. Màn 2 xoay quanh trí tuệ nhân tạo (AI) và những ứng dụng phù hợp, cách để loại bỏ mối đe dọa thường trực xung quanh công nghệ quyền năng này. Màn 3 là những tư vấn trong xây dựng thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội rộng lớn.

haitrieu-9761.png
VJ Hải Triều và thành công với các kênh SChannel, Anh Em TV là một trong nhiều những trường hợp được cuốn sách phân tích. (Ảnh minh họa: Minh Sơn/Vietnam+)

Cuốn sách giúp tập hợp những số liệu tổng quan về thị trường, cho thấy tốc độ phát triển và dự báo những xu hướng phát triển của Việt Nam. Ví dụ bán hàng livestream sẽ tiếp tục còn nở rộ ở Việt Nam khi chỉ tính riêng năm 2023, hình thức này đóng góp 15% vào tổng doanh thu Thương mại Điện tử (theo báo cáo của Google và Temasek).

Cuốn sách cũng mang đến các bài bóc tách về thành công của các nhà sáng tạo nội dung như “Ẩm thực mẹ làm,” “Kiên Review,” VJ Hải Triều (SChannel), các kênh truyền thông của chính BEAT trên Facebook, Tiktok, YouTube…

Những vấn đề và xu hướng mới như Shoppertainment, “công thức trở thành người sáng tạo nội dung,” hành trình biến đổi của các reviewer (người trải nghiệm sản phẩm), xây dựng kênh bền vững bằng nội dung “sạch”... cũng được bàn tới ở các bài viết trong ấn phẩm này.

Ấn phẩm "Insight and More: Digital Game Changer" chính thức lên kệ từ 12/12, được bán với giá 219.000 đồng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục